KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY ROSA PHIÊN BẢN MỚI NHẤT

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi phongvanbanlun 

Mô tả ngắn

Mua KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY ROSA PHIÊN BẢN MỚI NHẤT ở đâu?
: Còn hàng
: Lâm Đồng
: Shopee.vn
255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY ROSA PHIÊN BẢN MỚI NHẤT


Thông tin sản phẩm:
Trả hết sỉ lẻ nợ, còn nhiêu đây Rosa - 80 tuýp
Đây là phiên bản mới nhất, đã cải tiến mẫu mã ngon lành hơn trong tem chống giả thay cho seal nilon, chất lượng bên trong kem thấm nhanh hơn mỏng hơn nên dễ chịu hơn.
Đợt này còn có cả bảo hiểm samsung, GMP, (cho những ai chưa biết, ở Hàn Quốc, bất kì cái sản phẩm gì mà được bảo hiểm bởi tập đoàn Samsung là bảo chứng chất lượng luôn)
Giá 250k/tuýp. Mới ra lò đoá <3
- Được biết đến là dòng sản phẩm vô cùng hót của thương hiệu Seoul Rose. Ngoài bao bì thiết kế dễ thương với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh dương giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh mát, không cầu kỳ, vô cùng bắt mắt thì bên cạnh đó công dụng sản phẩm cùng là một việc quan trọng để tạo nên độ hot cho sản phẩm.
KEM DƯỠNG DA BAN NGÀY ROSA PHIÊN BẢN MỚI NHẤT
Công dụng nổi bật:
- Chất kem màu trắng ngà đem lại cảm giác sạch sẽ. Kem dễ dàng tiêp vào da, giúp cải thiện độ sáng của da. Nhưng không gây nhờn, rít trên da. Với mùi hương tự nhiên rất dễ chịu và nhẹ nhàng mang lại cho bạn sự thoải mái.
- Kem Dưỡng Da Ban Ngày Rosa Seoul Rose Perfect Whitening S+ Cream dưỡng ẩm rất tốt, giúp làn da của bạn không còn thô ráp, nứt nẻ dù trong điều kiện thời tiết như thế nào.
 Ngoài việc dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng Rosa còn bổ sung rất nhiều các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da để cho da luôn mềm mại, căng bóng.
- Sản phẩm Rosa Perfect Whitening S+ Creamcó chỉ số chống nắng SPF35+PA++ giúp bảo vệ làn da dưới tia UV hằng ngày khi ra đường.

- Kem dưỡng trắng da ban ngày Rosa còn giúp da chống kích thích từ bên ngoài và chống nhiễm khuẩn, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
- Chứa hàm lượng chiết xuất từ cám gạo thay cho nước tinh khiết và hàm lượng Niacinamide nổi tiếng là chất quản lý làn da trắng mịn, ngọc ngà làm da trắng ngay sau khi thoa.
Hướng dẫn sử dụng:
- Lấy 1 lượng kem vừa đủ lên toàn khuôn mặt ở bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da, vỗ nhẹ để kem thấm qua da. bạn sẽ thấy da sáng lên và mịn màng trông thấy
- Thoa kem trước khi ra đường 15 phút để có hiệu quả chống nắng cao
-Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s948761499
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu OEM
Kho hàng Lâm Đồng
d 2328