Kem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25ml

Thương hiệu: CELLIGHT 8 | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu CELLIGHT 8 

Mô tả ngắn

Mua Kem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
159.500 ₫ 319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25ml

Với các thành phần đi từ dẫn xuất dầu Olive làm chất dẫn đưa các dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào duy trì sự tươi trẻ choda.Với ưu điểm là các nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Nhật Bản.
Chiết xuất từ lúa mì sẽ đẩy hết độc hại từ kim loại nặng từ môi trường.
Mật ong lên men giúp tẩy sạch tế bào chết và sạm màu mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của làn da.Ngoài ra chiết xuất từ cám gạo và cam thảo ngăn chặn quá trình hình thành các sắc tố gây sạm da ở lớp đáy thượng bì, giúp làn da trắng sáng.
Đặc biệt MULTI-BRIGHT DAYCARE có chứa các thành phần chống nắng toàn diện chống tia UVA vàUVB giúp bảo vệ da tránh da bị sạm màu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để kem thẩm thấu vào da.
- Sử dụng vào buổi sáng, nên kết hợp với serum và sản phẩm chăm sóc da ban đêm để có kết quả tốt.
- Chú ý: Sản phẩm chỉ dùng trên da, tránh tiếp xúc với mắt (nếu dính vào mắt, rửa bằng nước sạch nhiều lần) - Bảo quản: đóng nắp sau khi sử dụng, tránh xa tầm tay trẻ em, ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu kích ứng da.
CÔNG DỤNG
* Làm trắng, sáng da an toàn * Chống lại tia UVA và UVB * Bảo vệ loại bỏ các kim loại nặng từ ô nhiễm môi trường lên da; * Sử dụng mật ong lên men làm sạch các tế bào chết mà không gây kích ứng không mất lớp màn bảo vệ da; * Sử dụng chiết xuất từ tự nhiên làm trắng da theo cơ chế tự nhiên da nên không gây kích ứng và các tác dụng phụ(thay đổi cấu trúc ADN, hô hấp, teo da….);

NGUỒN GỐC NGUYÊN LIỆU
* Các nguyên liệu hoạt tính sử dụng đều được thử nghiệm lâm sàn ở các nước đáng tin cây Pháp, Nhật và theo chuẩn toàn cầu (Cosmo). * Do sử dụng hoạt tính tự nhiên nên hiệu quả làm trắng cần thời gian; * Sản phẩm mang tính chất điều trị thay đổi qui luật vốn có của da nên một số da nhạy cảm sẽ dễ nổi mụn cần choda làm quen trước khi sử dụng đúng liều; * Sản phẩm sử dụng chất chống nắng nên khách hàng dị ứng với hoạt chất chống nắng có khả năng gây mẫn đỏ,nổi mụn. Ngưng sử dụng khi dị ứng với chất chống nắng.
Kem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25mlKem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25mlKem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25mlKem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25mlKem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25mlKem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25mlKem bảo vệ và làm trắng da ban ngày cho Nam và Nữ - Multi Bright Daycare Cellight 8 - 25ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELLIGHT 8
SKU l220321634
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Chống nắng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã Hộp
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp
d 3018