Kem dưỡng da ban đêm - Vitamin E Night Cream - 50gm

Thương hiệu: Blossom Kochhar Aroma Magic | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Blossom Kochhar Aroma Magic 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng da Vitamin E Night Cream là sản phẩm không có hóa dầu, phthalates, thành phần độc hại, hương thơm nhân tạo và chất tạo màu.Sử dụng:Thoa mặt và cổ của bạn theo chuyển động tròn nhẹ nhàng; D...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
248.000 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da ban đêm - Vitamin E Night Cream - 50gm

Hỗ trợ sửa chữa và phục hồi da Làm sáng vết thâm

Kem dưỡng da Vitamin E Night Cream là sản phẩm không có hóa dầu, phthalates, thành phần độc hại, hương thơm nhân tạo và chất tạo màu.

Sử dụng:

Thoa mặt và cổ của bạn theo chuyển động tròn nhẹ nhàng; Dùng cho da thường tới da khô. Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Thành phần:

Dầu hạt hướng dương, đào và mầm lúa mì; Tinh dầu hoắc hương và phong lữ; Chiết xuất từ cà rốt, sen và lá ô liu.

Công dụng:

Kem dưỡng da Vitamin E Night Cream là một loại kem đêm sang trọng giúp bổ sung bằng cách sử dụng phép thuật của mình trên da trong khi bạn ngủ. Công thức chống lão hóa được cung cấp với dầu thực vật tự nhiên của hạt hướng dương, mầm đào và lúa mì giàu Vitamin E, giúp tái tạo da. Sự pha trộn của tinh dầu hoắc hương và phong lữ cùng với chiết xuất từ cà rốt, hoa sen và lá ô liu giúp làm mờ vết thâm, cân bằng lại nồng độ dầu & nước trong da, làm phong phú thêm các khoáng chất, axit amin & chất chống oxy hóa để bạn thức dậy rạng rỡ làn da khỏe mạnh. Tôi cũng là một loại kem massage tuyệt vời.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49734062
d 906