Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da 30g

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Dưỡng ẩm Astalift 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da Night Charge Cream 30g Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da Night Charge Cream 30g cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da 30g

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da Night Charge Cream 30g

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da Night Charge Cream 30g cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới, đồng thời duy trì độ ẩm cho da suốt đêm, giúp làn da tỏa sáng khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau. Hương hoa hồng Damask và hoa cúc La Mã dịu nhẹ có tác dụng xua tan sự mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ.


Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da 30g



Thành phần chính và công dụng:
- Astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi… Astaxanthin có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh ra và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng.
- Lycopene được chiết xuất từ cà chua trong Kem Dưỡng cũng là chất chống oxi hóa hoàn toàn an toàn cho da, hỗ trợ khả năng chống oxi hóa của Astaxathin lên gấp 3 lần.
- 3 loại collagen: với kích thước khác nhau 3 loại collagen giúp bổ sung, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Cung cấp độ ẩm và giúp da săn chắc.
- Hoa hồng Damask có công dụng làm mềm, làm dịu và bổ sung dưỡng chất cho da bình thường và da bị mất nước. Chiết xuất này có tính dưỡng ẩm cao vì tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm mềm, mịn và giúp phục hồi làn da. Mặt khác giúp kích thích tạo ra tác động tuyệt vời để chống lão hóa và duy trì một làn da mềm mại, mượt mà như sương.
- Chiết xuất hạt hoa Anh Thảo: chống oxi hóa, hỗ trợ tăng sức mạnh của Astaxanthin và Lycopene lên gấp 3.7 lần.
- Chiết xuất lá cây Xô Thơm: tăng sản sinh collagen loại I trong làn da.
- Hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng Damask hòa quyện cùng hương Hoa Cúc La mã, Hoa Lài giúp tinh thần thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc căng thẳng.


Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da 30g



Đối tượng sử dụng:
Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Tái Tạo Và Chống Lão Hóa Da Night Charge Cream 30g phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay. Sau đó chấm đều lên các điểm trên gương mặt: Trán, 2 bên má, cằm. Dùng tay massage cho kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da mặt.

Xuất xứ thương hiệu:
Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272155260
d 4422