Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 30g

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 30g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
2.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Ban Đêm Astalift Night Charge Cream 30g

Giúp tái tạo tế bào da và giữ ẩm sâu cho da
Mùi hương nhẹ nhàng từ thiên nhiên giúp thư giãn
Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Cũng giống như cơ thể cần nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, da cũng cần “ngủ” để hồi phục và sản sinh năng lượng mới cho ngày tiếp theo. Chăm sóc da trước và trong khi ngủ rất quan trọng bởi ban đêm là thời điểm quá trình tái tạo, sản sinh tế bào mới và phục hồi các thương tổn diễn ra mạnh mẽ.

Kem dưỡng da ban đêm Astalift Night Charge Cream với chức năng kỳ diệu giúp tái tạo tế bào da và cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da trong suốt giấc ngủ, mang đến cho bạn làn da mềm mại, căng mịn và tràn đầy sức sống sau khi thức dậy. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất như:

  • Astaxanthin: chất chống oxi hóa mạnh ngăn ngừa hiện tượng oxi hóa chống lão hoá chuyên sâu. Đây là chất chống oxi hóa mạnh nhất hiện nay có sắc tố màu đỏ và được tìm thấy trong cá hồi.

  • Lycopene: chất chống oxi hóa có sắc tố đỏ chiết xuất từ cà chua, hỗ trợ tăng khả năng chống oxi hóa của Astaxanthin lên gấp 3 lần.

  • 3 loại collagen: giúp bổ sung collagen, cung cấp độ ẩm, giúp da săn chắc; nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ sâu bên trong.

  • Chiết xuất hạt hoa Anh Thảo: chống oxi hóa, hỗ trợ tăng sức mạnh của Astaxanthin và Lycopene lên gấp 3.7 lần.

  • Chiết xuất lá cây Xô Thơm: tăng sản sinh collagen loại I trong làn da.

  • Hương thơm kết hợp từ các loại hoa như Hồng Damask, Hoa Cúc La mã, Hoa Lài mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng.

  • Sử dụng thường xuyên sẽ giúp tái tạo làn da hư tổn, da mượt mà và căng mịn hơn.

  • Cảm nhận sự khác biệt sau 1 tháng sử dụng.

Kem dưỡng da ban đêm Astalift Night Charge Cream chứa hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng Damask hòa quyện cùng hương Hoa Cúc La mã, Hoa Lài sẽ giúp tinh thần bạn thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc căng thẳng và hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất sâu vào da.

Kem dưỡng da ban đêm Astalift Night Charge Cream sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất vào ban đêm khi làn da đã được làm sạch hoàn toàn và rơi vào trạng thái thả lỏng trong giấc ngủ, dễ dàng hấp thụ các thành phần dưỡng chất hiệu quả hơn. Sau các bước làm sạch cơ bản, lấy một lượng sản phẩm khoảng bằng 1 hạt ngọc trai lên đầu ngón tay và thoa đều khắp mặt cho đến khi sản phẩm được hấp thu vào da hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng vào buổi tối

  • Lấy một lượng sản phẩm khoảng 1 hạt ngọc trai vừa đủ lên đầu ngón tay và thoa đều lên khắp gương mặt cho đến khi sản phẩm được hấp thu vào da hoàn toàn

Thông tin thương hiệu

Astaliftlà một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn FujifilmNhật Bản vào năm 2006.ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilmđã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214813458
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Kem dưỡng da ban đêm Astalift Night Charge Cream 30g
d 4314