Kem Dưỡng Chống Nhăn Vùng Mắt - Contura Eye Cream (Aqua Mineral)

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các đường và nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giúp hồi phục làn da từ bên trong mang lại vùng da ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
4.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Chống Nhăn Vùng Mắt - Contura Eye Cream (Aqua Mineral)

Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các đường và nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giúp hồi phục làn da từ bên trong mang lại vùng da quanh mắt căng mịn, tươi sáng và rạng rỡ.

Aqua Mineral giới thiệu

Vùng da quanh mắt là vùng da có cấu tạo mỏng manh, ít tế bào hơn so với các vùng da khác, vì vậy nó khá nhạy cảm và là nơi dễ bị lão hóa nhất. Chống lại quá trình lão hóa da vùng mắt luôn là vấn đề được mọi người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ, bởi khi xuất hiện các nếp nhăn trên khóe mắt hay da bị chùng nhão dẫn tới mất thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc.

Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream được chế tạo nên từ hỗn hợp giữ ẩm bao gồm các tinh dầu hạt nho, quả lựu, ô-liu và bổ sung các khoáng chất từ Biển Chết đặc biệt có chất chống lão hóa renovage. Renovage là một bước đột phá trong khoa học thẩm mỹ, thành phần độc đáo này chống lại dấu hiệu lão hóa bằng cách cân bằng, cải thiện chất lượng tế bào và chức năng của da. Renovage được chứng minh lâm sàng có khả năng làm chậm sự lão hóa của các tế bào, do đó ngăn ngừa sự hư hại của chúng và kéo dài tuổi thọ của tế bào.

Sản phẩm này giúp tăng cường hydrat hóa vùng mắt, nhờ đó làm dịu và ngăn ngừa sự phát triển của các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giúp hồi phục làn da từ bên trong, mang lại vùng da quanh mắt tươi sáng và rạng rỡ. Để đạt hiệu quả cao, chúng ta nên kết hợp sử dụng Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Aqua Mineral Contura eye cream cùng với Gel nâng cơ vùng mắt Aqua Mineral Uplift firming eye gel để khóa chặt các khoáng chất và vitamin chống lão hóa, cung cấp quá trình dưỡng ẩm liên tục, giữ cho vùng da quanh mắt của bạn luôn căng mịn và săn chắc.

Công dụng

- Hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn.

- Cung cấp độ ẩm, làm mềm da.

- Giúp hồi phục làn da từ bên trong.

- Chống lại quá trình lão hóa của da.

 - Mang lại vùng da quanh mắt sự căng mịn, tươi sáng và rạng rỡ.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t49317741
d 3203