Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Cien Q10 Intense 50g

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi Vy87 - Vẻ Đẹp Bất Tận 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Cien Q10 Intense 50g ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
149.000 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Cien Q10 Intense 50g

Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Cien Q10 Intense 50g
- Với một rừng các kem dưỡng ẩm sáng giá trên thị trường thì Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Ngày Đêm Cien Q10 nổi lên với 2 ứng cử viên là kem ngày và kem đêm với quảng cáo về tác dụng chống lão hóa và cấp ẩm tốt tới mức ''thiên hạ'' so ngang hiệu quả với các đối thủ chống lão hóa kinh điển trên thị trường bao lâu nay như Clarins, Lancom. Trong khi giá cả thì chưa tới 1/4 so với các hãng được so sánh.
- Chưa dừng lại ở đó, hãng còn ''khoe khoang'' đạt giải quán quân trong cuộc thi Victoires De La Beauté. Mình tò mò tìm hiểu thì đây là một cuộc thi rất lớn của các hãng mỹ phẩm tại Châu Âu mà ở đó sản phẩm sẽ dành chiến thắng nhờ đánh giá từ các tình nguyện viên, họ được nhận mẫu thử mà không biết tên hay thành phần sản phẩm. Có một chuyên viên giám sát và đo sự thay đổi trên da của các tình nguyện viên tại phòng thí nghiệm mỗi ngày. Sản phẩm nào mang lại kết quả tốt nhất, sản phẩm đó sẽ dành chiến thắng, và tất nhiên không có sự thiên vị ở đây vì các sản phẩm được dấu tên ngay từ đầu mà.
Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Cien Q10 Intense 50g
- Bao bì và hũ đựng Bộ Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Ngày Đêm Cien Q10 thì cá nhân mình thấy không có gì đặc biệt, với cả mình chỉ thích hiệu quả thôi, hũ nhựa hay kim cương cơ bản mình không quan tâm mấy, miễn là kín đáo và chắc chắn để đảm bảo vệ sinh.
* Thành phần và công dụng:
- Acid Hyaluronic - đỉnh cao trong vấn đề cấp nước, dưỡng ẩm
- Vitamin E: Bảo vệ làn da khỏi lão hóa, chảy xệ
- Coenzyme Q10: đóng vai trò quan trọng xúc tác các phản ứng sinh năng lượng, cần thiết cho tế bào duy trì và phát triển. Chống nhăn và ngăn ngừa các nguy cơ hình thành vết nhăn mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da
Chăm Sóc Da Chống lão hóa, Quầng thâm, Da khô, Da sần, Khác
Công Thức Dạng Kem
Chỉ số chống nắng 15
Xuất xứ Đức
Kho 5
SKU s961918861
d 2411