Kem Dưỡng Chống Khô Da Avene Cold Cream A1COC1 - 100ml - 100715875

Thương hiệu: Avène | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Avène 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Chống Khô Da Avene Cold Cream A1COC1 - 100ml - 100715875 giàu dưỡng chất với thành phần chứa nước khoáng Avène cùng với sáp ong trắng đặc biệt nuôi dưỡng chống khô da. Với kết cấu dạng kem ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
337.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Chống Khô Da Avene Cold Cream A1COC1 - 100ml - 100715875

Kem Dưỡng Chống Khô Da Avene Cold Cream A1COC1 - 100ml - 100715875 giàu dưỡng chất với thành phần chứa nước khoáng Avène cùng với sáp ong trắng đặc biệt nuôi dưỡng chống khô da. Với kết cấu dạng kem mịn, sản phẩm tạo lớp màng, bảo vệ, hồi phục da trong các trường hợp da khô đến rất khô và nhạy cảm, các loại da bị vảy cá, vảy nến, khô nứt gót chân... Làn da sẽ trở nên mịn màng, láng mịn và mềm mại hơn với kem dưỡng chống khô da Avene Cold Cream.

Loại sản phẩm

Avène Cold Cream là sản phẩm kem dưỡng chống khô da, nuôi dưỡng giữ ẩm và bảo vệ da

Tính năng sản phẩm

  • Kem Dưỡng Chống Khô Da Avène Cold Cream chứa nước khoáng Avène làm mềm và dịu da, cùng với sáp ong trắng vốn được biết là chất dưỡng da rất tốt và tạo khả năng bảo vệ da một cách hữu hiệu.
  • Kem chống khô da với thiết kế dạng mịn, giàu dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mại, khỏe mạnh. Kem dễ dàng thấm vào da, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
  • Cung cấp các thành phần dưỡng ẩm chống khô da, phục hồi những làn da khô đến rất khô và da nhạy cảm  các loại da bị vảy cá, vảy nến, khô nứt gót chân..

Loại da phù hợp

Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm khô đến rất khô. Đặc biệt thích hợp cho làn da mỏng manh của trẻ em và trẻ sơ sinh.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t565487
d 501