Kem dưỡng chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-Gold Day Cream SPF25 (40g)

Thương hiệu: Bio-Essence | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Bio-Essence 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-Gold Day Cream SPF25 (40g) là sản phẩm làm đẹp quan trọng và phổ biến nhất mà chúng ta không thể bỏ qua khi chăm sóc da hàng ngày.Đây được xem là bước cuối ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
415.000 ₫ 499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-Gold Day Cream SPF25 (40g)

Cung cấp các dinh dưỡng phong phú, duy trì dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày Chiết xuất vàng 24k được hấp thu nhanh chóng vào da để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại Công thức không gây nhờn, dễ dàng thẩm thấu cùng hiệu quả dưõng ẩm vuợt trội Duy trì sự rạng rỡ và mềm mượt của da cả ngày

Kem dưỡng chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-Gold Day Cream SPF25 (40g) là sản phẩm làm đẹp quan trọng và phổ biến nhất mà chúng ta không thể bỏ qua khi chăm sóc da hàng ngày.

Đây được xem là bước cuối cung cấp dưỡng chất cho da, khóa chặt lại dưỡng chất từ những bước dưỡng da trước đó, giúp da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Kem dưỡng ban ngày ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-gold SPF25 Bio-essence với sức mạnh từ vàng 24K sẽ bảo vệ làn da mạnh mẽ, chống lại các gốc tự do gây hại, nhờ đó ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đầu tiên trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn, cân bằng dầu nhờn giúp làn da rạng rỡ tỏa sáng.

Kem dưỡng ban ngày ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-gold SPF25 Bio-essence giúp chống lại các gốc tự do để ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, kích thích tái tạo da để khôi phục lại làn da trẻ trung hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn tăng cường dưỡng ẩm cho da để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt và cổ, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy làn da mình trở nên sáng khỏe hơn.

Khả năng cải thiện cấu trúc da một cách nổi bật. Đó là lý do vì sao, nguyên tố này lại có thể trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong liệu trình làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi, cho da thêm tươi trẻ.

Khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF25 giúp làn da được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng vào buổi sáng sau bước làm sạch và dùng nước hoa hồng, sử dụng cho mặt và cổ.
Lấy một lượng vừa đủ, massage nhẹ nhàng với chuyển động tròn cho đến khi sản phẩm được hấp thu hoàn toàn,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t12504632
d 927