Kem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340g

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Dưỡng ẩm CeraVe 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
332.000 ₫ 370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340g

* Kem dưỡng làm mềm da khô ráp
* Hoạt chất Salicylic Acid tẩy da chết nhẹ nhàng và làm sáng da
* Thích hợp cho da thường, da khô, hỗn hợp khô
* Dùng được cho cả mặt & toàn thân CeraVe SA Cream Rough & Bumpy Skin dùng được cho mọi loại da Chế độ chăm sóc da phù hợp là điều bắt buộc phải làm nếu bạn muốn trông trẻ hơn tuổi của mình và muốn có làn da khoẻ đẹp. Có rất nhiều bước khác nhau trong chế độ chăm sóc da, trong đó dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất. Dưỡng ẩm giúp chống khô da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, làm đầy đặn và giúp cân bằng độ ẩm.
Kem dưỡng ẩm CeraVe SA Cream Rough & Bumpy Skin sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt da khô, thô ráp và bị bong tróc da. Kem dưỡng với thành phần chính từ 3 loại Ceramides (1,3,6-11) & Hyaluronic Acid là thành phần tự nhiên tồn tại trong lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) đóng vai trò quyết định trong việc duy trì làn da khỏe mạnh, phục hồi lớp màng dưỡng ẩm và bảo vệ da chống lại các hiện tượng lão hóa.
Hoạt chất Salicylic Acid rất hữu dụng trong việc làm bong tróc tế bào da chết và lớp sừng trên bề mặt da, có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
Ngoài ra, Vitamin D3 có trong dầu ngô (Corn Oil) cấp nước làm mềm da, ngăn ngừa và làm giảm hiệu quả da khô, bong tróc, làm giảm các dấu hiệu sưng, tấy của mụn và làm mờ vết thâm sau mụn. Sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế bởi các chuyên gia da liễu, CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin được cấp bằng sáng chế Multivesicular Emulsion (MVS) là sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi độ ẩm da an toàn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng ngày 2 lần sáng tối, đối với da mặt thì sau bước toner (nước hoa hồng) hoặc sử dụng ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da của bạn. Còn đối với body thì làm sạch da, sau đó thoa một lớp mỏng lên da. #kemduongam #kemduongda #kemduongamcerave
#kemduongdacerave #ceravesacream #cerave #ceravevietnam #ceravesa #ceravesacreamroughandbumpyskin

CERAVE
SA CREAM ROUGH & BUMPY SKIN
CeraVe SA Cream Rough & Bumpy Skin dành cho da thô ráp và sần sùi được thiết kế để cải thiện kết cấu da và làm mềm làn da rất khô ráp. Công thức với axit salicylic và axit lactic giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết và da sần sùi - cũng như axit hyaluronic dưỡng ẩm và niacinamide làm dịu - kem không có mùi thơm dành cho da thô ráp và sần sùi giúp cải thiện kết cấu da tổng thể của bạn.
Dành cho mọi loại da Thích hợp cho da mụn, da sần, da bị viêm lỗ chân lông,...
CeraVe SA Cream Rough & Bumpy Skin sử dụng công nghệ MVE liên tục tiết ra các thành phần dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cả ngày. Dưỡng ẩm lâu dài hỗ trợ hàng rào bảo vệ da của bạn, rất lâu sau khi bạn thoa xong.
NIACINAMIDE
Giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên cho làn da của bạn
Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để loại bỏ da chết
Giúp làm dịu làn da của bạn
CeraVe SA Cream Rough & Bumpy Skin chứa SALICYLIC ACID có thể tẩy tế bào chết, làm mềm và làm mịn vùng da thô ráp và gập ghềnh , chẳng hạn như da có vảy trên cánh tay và đùi của bạn (và tất cả da gà ở giữa).
Ngoài ra, Vitamin D3 có trong dầu ngô (Corn Oil) cấp nước làm mềm da, ngăn ngừa và hiệu quả da khô, bong tróc, làm giảm các dấu hiệu sưng, tấy của mụn và làm mờ vết thâm sau mụn.
AQUA/WATER/EAU, GLYCERIN, PARAFFINUM LIQUIDUM/MINERAL OIL/HUILE MINERALE, GLYCERYL STEARATE, CETEARYL ALCOHOL, TRIETHANOLAMINE, SALICYLIC ACID, NIACINAMIDE, CETYL ALCOHOL, AMMONIUM LACTATE, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, PEG-100 STEARATE, ZEA MAYS OIL/CORN OIL, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CARBOMER, DIMETHICONE, METHYLPARABEN, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, CHOLECALCIFEROL, CHOLESTEROL, PHENOXYETHANOL, DISODIUM EDTA, TOCOPHEROL, PROPYLPARABEN, HYDROLYZED HYALURONIC ACID, PHYTOSPHINGOSINE, XANTHAN GUM
- Sử dụng CeraVe SA Cream Rough & Bumpy Skin lên vùng da đang gặp vấn đề. - Chứa BHA và AHA nhạy cảm với ánh nắng mặt trời nên cần sử dụng kem chống nắng cho da trước khi ra ngoài.
- Sử dụng buổi tối trước khi ngủ. - Lần đầu dùng bạn nên thoa lớp mỏng và sử dụng 1-3 lần / tuần để da quen dần có thể tăng cường độ sử dụng lên dần.
HYALURONIC ACID
SALICYLIC ACID
LOẠI DA
THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG
THÀNH PHẦN CHI TIẾT
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
ACID LACTIC
Kem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340gKem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340gKem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340gKem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340gKem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340gKem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340gKem dưỡng giảm viêm lỗ chân lông CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin 340g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CeraVe
SKU l245803341
Công dụng Chống vi khuẩn
Formulation Cream
Mẫu mã Kem dưỡng CeraVe SA Cream Rough and Bumpy Skin
Xuất xứ Mỹ
Delivery_Option_Instant
d 3016