Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu CeraVe 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)

Kem dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)- Cerave PM đã thay đổi bao bì vỏ hộp mới công thức Ultra light siêu nhẹ , siêu thấm.
Cách sử dụng: Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi đêm để làn da của bạn được phục hồi khỏe hơn. Theo lời khuyên từ hãng nếu bạn dùng chung với các sản phẩm khác như kem mắt, serum, dưỡng ẩm- nên dùng Oil Free CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM sau khi tất cả các bước trước đều đã thẩm thấu vào da. Sản phẩm dành cho mọi loại da , đặc biệt là làn da nhạy cảm nhất. Rất tốt cho những làn da đang hư tổn sau mụn, da cần được phục hồi và bảo vệ, da có lỗ chân lông to.
Lưu Ý: Nếu bạn có thắc mắc bất kì về sản phẩm và dịch vụ của AmeriCare- Vui lòng nhắn tin chat qua lazada, admin sẽ giải đáp thắc mắc ngay lập tức. AmeriCare chịu trách nhiệm hoàn trả nếu phát hiện hàng giả/ kém chất lượng
Cam Kết: Hàng Bản Mỹ Chất Lượng- Date Xa- Nhập trực tiếp từ Hãng (không trung gian)- Giá Phải Chăng

Kem dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)
👉 👉 Công dụng chính: • Lotion dưỡng da giúp dưỡng ẩm, phục hồi da hư tổn và tạo hàng rào bảo vệ da, thích hợp cho mọi loại da : da nhạy cảm , da đang điều trị mụn , rosacea, eczema ,... đây là sản phẩm best seller của Drugstore ( Mỹ) • Cerave lotion có khả năng cải thiện những vùng da bị hư tổn và duy trì chức năng tự bảo vệ của làn da, với các thành phần đặc biệt mà bạn sẽ không thể tìm thấy được trong các loại kem dưỡng ẩm khác • Sản phẩm được cấp bằng sáng chế thông qua việc công nhận các thành phần chứa trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da một cách dễ dàng để duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

==================================== 💧Ceramides: Giúp làm giảm nồng độ Lipid của những làn da đang bị hư tổn, từ đó củng cố, khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ da. Nó cũng rất cần thiết trong việc ngăn ngừa sự mất nước của da. 💧 Niacinamide: Giúp da tự sản xuất ra ceramides và các axit béo nhiều hơn - hỗ trợ trong việc khôi phục hàng rào bảo vệ.Loại chất này cũng được chứng minh có khả năng làm giảm các nốt đỏ hiệu quả. 💧 Hyaluronic Acid: Đây là một thành phần dưỡng ẩm giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho bề mặt da, và luôn đảm bảo cho da được ngậm đủ nước. Điều này hỗ trợ việc làm thu nhỏ lỗ chân lông của bạn một cách tốt nhất. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM Ultra Light siêu nhẹ thẩm thấu nhanh chóng , không gây nhờn và không làm bí da , không gây mụn
==================================== *Cách sử dụng:
- Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi đêm để làn da của bạn được phục hồi khỏe hơn. Theo lời khuyên từ hãng nếu bạn dùng chung với các sản phẩm khác như kem mắt, serum, dưỡng ẩm- nên dùng Oil Free CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM sau khi tất cả các bước trước đều đã thẩm thấu vào da - Sản phẩm dành cho mọi loại da , đặc biệt là làn da nhạy cảm nhất.
* Rất tốt cho những làn da đang hư tổn sau mụn, da cần được phục hồi và bảo vệ, da có lỗ chân lông to. #cerave #duongam #bandem #ceraveam #ceravepm Chú ý: Cerave có thành phần lành tính nên không bị hư , không có hạn sử dụng nha. Mình đã confirm với hãng Cerave về hạn sử dụng (vì trên chai không ghi) họ bảo thế này ạ: We can assure you that our products are tested to have a three year shelf life and that if they look the same, smell the same and feel the same that they are safe to use.
Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)Kem Dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide (89ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CeraVe
SKU l895160026
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Hyaluronic Acid
Dạng sản phẩm Lotion
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Recommended Age Độ tuổi 30
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Kem dưỡng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói Kem dưỡng CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion PM 4% Niacinamide
d 2804