Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem dưỡng ẩm No Brand  Xem thêm Kem dưỡng ẩm bán bởi Little_London 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love <3
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k.

Tinh chất dưỡng ẩm, phục hồi
Tác dụng:
Dưỡng ẩm Khôi phục hàng rào lipid Giữ ẩm cho da
Phù hợp với:
Da bị khô, chàm, vảy nến, ...
HDSD:
Dùng hàng ngày
Phục hồi làn da khô nứt nẻ cùng Altrust 10% Urea
Hướng dẫn sử dụng:
Dùng hàng ngày, đặc biệt là đối với các khu vực khô, sau khi rửa sạch để có tác dụng tối đa. Sử dụng nó như một loại kem bôi tay để ngăn ngừa viêm da tiếp xúc do kích ứng. Tránh mắt và các khu vực nhạy cảm.
Thành phần:
Aqua, Urê, Glycerin, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Dicaprylyl Ether, Ethylhexyl Stearate, Dimethicone, Sodium Stearoyl Glutamate, Potassium Lactate, Titanium Dioxide, Lactic Acid, Cetyl Dimethicone, Piroctone Olamine, Bisabolol, Diethylhexyl Sodium Sulfos
Kem dưỡng cho da khô đáng thử nhất
Chỉ dưỡng ẩm đơn thuần liệu có thể cải thiện tình trạng da khô dứt điểm? Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream với Urea, Glycerin và Bisabolol giúp củng cố và dưỡng ẩm cho hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da mịn màng, mềm mại và sáng bóng theo thời gian. Nồng độ Urea tối ưu 10% để điều chỉnh cân bằng độ ẩm và phục hồi mức lipid cho cả những làn da khô nhất. Urê hoạt động như một phần của yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da (NMF). Yếu tố quan trọng này giảm dần theo tuổi tác và các rối loạn về da. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tầm quan trọng của Urea trong việc làm giảm bệnh khô da (da khô bất thường), bệnh vẩy nến (sự nhân lên quá mức của các tế bào da gây ra các mảng vảy, nổi lên) và bệnh chàm (bị viêm, xuất hiện giống như phát ban). Nghiên cứu trong ống nghiệm cũng cho thấy sự ức chế trực tiếp của Urê trên malassezia, loại nấm men gây ra mụn trứng cá. Là một thành phần thẩm mỹ với hơn 30 năm sử dụng lâm sàng, Urê có một sự tồn tại độc nhất trong da liễu với đặc tính dưỡng ẩm và tiêu sừng (làm mềm và bong tróc lớp tế bào da chết bên ngoài). Ở nồng độ thấp hơn (<10%), các sản phẩm chứa Urê có chức năng như chất dưỡng ẩm cho da. Ở liều cao hơn (> 10%), các công thức dựa trên Urê thực hiện tác dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết nhẹ. Từ đội ngũ đằng sau Kem chống nắng Altruist Dermatologist. Các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp, có đạo đức và giá cả phải chăng. Được thiết kế để bảo vệ mọi người mỗi ngày.
Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)Kem dưỡng cấp ẩm phục hồi da Altruist Dermatologist Dry Skin Repair Cream 10% Urea 200 ml (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l878858917
Ingredient Không chứ dầu
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Nhạy cảm,Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4315