Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream Cre8skin Chính Hãng Hàn Quốc 80g

Thương hiệu: CRE8SKIN | Xem thêm Kem dưỡng ẩm CRE8SKIN 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream Cre8skin Chính Hãng Hàn Quốc 80g ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
395.000 ₫ 770.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream Cre8skin Chính Hãng Hàn Quốc 80g

Những dòng sản phẩm được chiết suất từ thành phần thiên nhiên luôn được ưu ái vì được cho là an toàn hơn với làn da cũng như sức khỏe của phái đẹp. Nếu như lúc trước, kem, phấn, son được làm từ thảo mộc luôn được chị em phụ nữ “săn đón” thì gần đây, một dòng sản phẩm mới cũng có nguồn gốc từ thiên nhiên đang thu hút sự quan tâm đông đảo của phái đẹp. Đó là kem dưỡng cá hồi được chiết xuất từ… cá hồi: #SalmonOilCream
– Cá hồi không chỉ là một món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn là loại thực phẩm đặc biệt rất tốt cho da vì cá hồi giúp cải thiện cấu trúc làn da và làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn. Với thành phần Omega – 3 ở trong cá hồi cũng có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da. Vì vậy, cá hồi còn giúp bạn chống lại hiện tượng da bị cháy nắng do tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều. Ngoài ra, trứng cá hồi được coi là nguyên liệu chống lão hóa da rất tốt cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc chăm sóc da.
– Với tinh chất độc đáo được chiết xuất từ trứng cá hồi tươi nên #kemduongdacahoi Salmon Oil Cream rất phù hợp với mọi cấu trúc làn da và đặc biệt rất phù hợp cho sự phát triển và xây dựng cấu trúc của những làn da nhạy cảm. Trong trứng cá hồi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp cho da đẩy nhanh tiến trình trao đổi giữa các chất, cung cấp hỗn hợp amino acid, peptide tái tạo và dinh dưỡng cao cho da. Tinh chất Creatine cùng các khoáng chất trong trứng cá hồi giúp cung cấp các chất vi lượng cần thiết cho da, giúp tăng độ đàn hồi, da trơ nên săn chắc và ngăn chặn quá trình lão hóa. Các tế bào của trứng cá hồi tươi tạo nên từ hỗn hợp các protein giúp tế bào da được khỏe mạnh và là nguồn cung cấp sự sống cho việc trẻ hóa làn da.
Kem Dưỡng Cá Hồi Salmon Oil Cream Cre8skin Chính Hãng Hàn Quốc 80g
– Kem dưỡng cá hồi Salmon Oil Cream được chiết xuất từ trứng cá hồi sẽ là sự tiêu biểu cho đỉnh cao chống lại quá trình lão hóa và làm trắng sáng da nhằm phục vụ cho những phụ nữ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp cao trong việc chăm sóc da. Là nguồn dưỡng chất hảo hạng giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và dưỡng ẩm sâu,giúp da luôn được mềm mại, mịn màng, chống nhăn nheo, ngăn ngừa lão hóa.
Công dụng sản phẩm kem dưỡng cá hồi Salmon Oil Cream
Chống lại quá trình lão hóa, làm mờ các vết thâm nám, vết nhăn xuất hiện trên da.
Dưỡng trắng da và làm hạn chế các nếp nhăn da, cho bạn làn da săn chắc, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
Giúp da trở nên mềm mại, trắng sáng, chắc khỏe, căng tràn sức sống hơn.
Cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm từ sâu bên trong đối với da khô sần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da
Công Thức Dạng Kem
Xuất xứ Hàn Quốc
Trọng lượng 80g
Thương hiệu CRE8SKIN
Kho 17
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s655887015
d 2727