Kem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính Hãng

Thương hiệu: Angel's Liquid | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Angel's Liquid 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính Hãng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
448.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính Hãng

  • Thương hiệu: Angel's Liquid
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giúp làm bật tông sau 7 ngày sử dụng giúp làn da trắng hồng rạng rỡ, không tì vết.
  • Làm mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn.
  • Cung cấp dưỡng chất, chất chống oxy hóa cao nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da hoàn hảo.
  • Sản sinh collagen và ceramide giúp da đàn hồi, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa, nếp nhăn.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng mụn.
  • Bảo vệ các dưỡng chất dưới da, tăng sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, khỏe mạnh, trẻ trung.

    Kem dưỡng trắng da Glutathione 700 Light Tone Up Cream là sản phẩm mới rất được đón đợi, bởi nó không chỉ dưỡng trắng chuyên sâu, tăng độ mềm mượt, căng bóng da mà còn tạo lớp nền mịn đẹp, tươi sáng sau khi dùng và có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.
    Thành phần chính Glutathione được chứng minh là có khả năng cải thiện sắc tố da, ức chế melamin, làm mờ vết thâm sạm giúp da trắng hồng tự nhiên. Glutathione vốn rất lành tính với da và cơ thể nên sử dụng được cho da nhạy cảm. Đây cũng chính là ưu điểm lớn giúp cho dòng mỹ phẩm của Angel’s Liquid trở nên được yêu thích trong thời gian vừa qua. Kem có công dụng làm sáng ngay tức thì cho làn da bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng trắng sâu mang đến làn da trắng sáng cho bạn. Công dụng hiệu chỉnh làn cho bạn một làn da sáng rỡ, đều màu. Nên còn có thể được sử dụng như kem lót đó nha. Sản phẩm mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
    - Dòng sản phẩm này có hiệu quả tốt trong việc dưỡng trắng da chuyên sâu, giúp bật tone da rõ rệt. Sau 7 ngày sử dụng, làn da có sự chuyển biến rõ rệt về tone màu, độ mịn màng, khỏe khoắn.
    - Tăng khả năng dưỡng ẩm sâu vào da, giúp làn da được phục hồi. Chỉ nhờ một bước đơn giản, là làn da trắng khỏe đã nằm trong tầm tay - Thành phần Glutathione thích hợp với mọi loại da. Kể cả làn da nhạy cảm và yếu ớt đều có thể sử dụng.
    - Ngoài ra sản phẩm còn chứa hàng loạt chất dưỡng ẩm làm dịu da Nên ngoài công dụng dưỡng trắng. Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm da và phục hồi da vô cùng hiệu quả - Đồng thời bổ sung chỉ số chống nắng SPF50+ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV mỗi ngày.
    - Chất kem mỏng mịn nhanh chóng thấm vào da và nâng tone tức thì. Làn da lập tức trở nên trắng mọng, mướt, tràn đầy sức sống.
    Lưu ý:
    Những thông tin trên được cung cấp từ phía công ty sản xuất Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.
    Hướng dẫn sử dụng
    – Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ, kết hợp các động tác mát-xa và vỗ nhẹ để kem có thể thẩm thấu đều hơn. – Sử dụng sản phẩm ở bước cuối cùng trong quá trình dưỡng da cơ bản hàng ngày hoặc có thể dùng làm lớp lót trước khi trang điểm.
    Kem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính HãngKem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính HãngKem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính HãngKem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính HãngKem Dưỡng Ban Ngày, Dưỡng Trắng Sáng Da, Bật Tone Tức Thì Angel’s Liquid Glutathione 700 Light Tone-up Cream SPF50+ PA+++ 50ml _ Angel's Liquid Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Angel's Liquid
SKU l441186395
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Dạng sản phẩm Kem
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã hafa_Angel’s Liquid Glutathione700 Light Tone-up Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,da bị hư tổn,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Delivery Option Instant
d 821