Kem Dưỡng Ban Đêm Toàn Diện Trẻ Hóa Da Mặt - Goodnight Intensive Cream (Botanifique)

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Botanifique 

Mô tả ngắn

NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA SỚM:Không sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài: Da trở nên khô, sạm, vết nhăn xuất hiện nhiều. Nếu da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không che chắn sẽ gây...
: Còn hàng
: Tiki.vn
4.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ban Đêm Toàn Diện Trẻ Hóa Da Mặt - Goodnight Intensive Cream (Botanifique)

  • NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA SỚM:

  • Không sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài: Da trở nên khô, sạm, vết nhăn xuất hiện nhiều. Nếu da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không che chắn sẽ gây lão hóa da sớm.

    Mất ngủ thường xuyên: Thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc làm rối loạn hệ tuần hoàn của trao đổi chất và hệ thần kinh dẫn đến da bị thiếu dưỡng chất, khó phục hồi, dễ bị khô, sạm và giảm độ đàn hồi dẫn đến nếp nhăn. quầng thâm quanh mắt …

    Thường xuyên căng thẳng là một trong những yếu tố làm da “xuống cấp”, thúc đẩy nhăn, khô, sạm xuất hiện

    Sử dụng thuốc lá, bia rượu thường xuyên: Theo nghiên cứu, những người hút thuốc lá có khả năng lão hóa sớm hơn 10 năm so với người bình thường. Ngoài ra, uống nhiều bia rượu khiến da bị mất nước, các mao mạch dưới da bị giãn ra khiến da trở nên xỉn màu và thiếu sức sống.

    Việc ăn uống không khoa học, ít ăn rau xanh, nạp nhiều đường, uống không đủ nước sẽ gây mất cân bằng giữa các nguyên tố vi lượng trong cơ thể, dẫn đến cơ thể sản xuất nhiều chất độc hại kích thích men MMPs phá hủy cấu trúc nền của da, thúc đẩy quá trình lão hóa da sớm hơn.

    Lười vận động, không tập thể dục cũng là một yếu tố góp phần vào quá trình lão hóa da.

    BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC: 

    Sử dụng biện pháp chống nắng khi ra ngoài.

    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, không chất kích thích độc hại, không thuốc lá, bia rượu, trà, cà phê

    Ngủ sớm và đủ giấc

    Vận động, tập thể dục thể

    Cấp ẩm cho làn da, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

    Sử dụng một loại mỹ phẩm phù hợp với làn da, có chiết xuất thành phần an toàn và chất lượng.

    BÍ QUYẾT PHỤC HỒI LÃO HÓA DA:

    Botanifique có truyền thống sử dụng nguyên liệu tự nhiên hữu cơ tinh khiết, truyền thống ấy đã luôn được vinh danh, đúc kết qua thời gian. Các chiết xuất và tinh dầu thực vật được điều chế làm thuốc, chữa bệnh cũng như làm đẹp. Các đặc tính lý hóa và lợi ích về sức khỏe của chiết xuất thực vật đã được các tiến bộ khoa học chứng minh là suối nguồn tươi trẻ tự nhiên. Sử dụng công nghệ tiên tiến để chiết xuất từ sâu bên trong thực vật, các dưỡng chất được trọn vẹn giá trị và đưa vào các sản phẩm của Botanifique, giúp kết nối con người hiện đại với tinh hoa của thiên nhiên.

    Dòng sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thảo dược, giúp cải thiện độ ẩm cho làn da lão hóa :

    Kizis - Là hoạt chất đã được cấp chứng nhận sinh thái với chiết xuất từ rễ cây thiên ma. Loại cây này từ xưa đã dược dùng để hỗ trợ điều trị thấp khớp, đau lưng, ho, cảm cúm và các vấn đề về thận. Kìzis bảo vệ và làm dịu da trước và sau khi tiếp xúc với tia UV.

    Songa - Săn chắc & Tái sinh, là hoạt chất đã được cấp chứng nhận sinh thái với chiết xuất từ phần ngọn của hoa cúc hoàng anh. Hỗ trợ phục hồi và lấy lại độ săn chắc để có một làn da đồng đều tối ưu, làm dịu da và giảm sự hình thành tổn thương. Mang đến tác dụng ngăn cản các gốc tự do để ngăn chặn tối đa sự biến đổi của da.

    Nibì - Chất dưỡng ẩm dịu da - là hoạt chất đã được cấp chứng nhận sinh thái với chiết xuất từ hoa sambucus nigra. Loại hoa nay từ xưa đã được dùng như một chất làm se khít lỗ chân lông. Nibì giúp dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi các xâm hại và mang đến các chất làm dịu để da có được sự thoải mái và khỏe mạnh.

    Vitamin E – mang đến các chất chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.

    Ginkgo biloba – giàu chất chống oxi hóa, một hợp chất ăn các gốc tự do gây ra nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

    Goodnight Intensive Cream Kem dưỡng ban đêm toàn diện trẻ hóa da mặt

    Hỗn hợp các thành  phần tự nhiên gồm bơ hạt mỡ và các loại tinh dầu cùng Songa  để giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da và xóa đi các dấu hiệu lão hóa, cho da mềm mịn. Nụ tầm xuân, chiết xuất hạt nho và jojoba khóa các chất giữ ẩm tự nhiên, vỗ về và làm dịu kích ứng, trong khi đó các chất chống oxi hóa mạnh mẽ chứa trong vitamin E và  C  thấm sâu vào da trong suốt giấc ngủ để khi thức dậy có thể cảm nhận được ngay làn da trẻ trung và rạng ngời.

    • Một bộ sưu tập dưỡng ẩm chăm sóc da, serum và kem dưỡng da Everyday Basic thấm sâu vào khuôn mặt cải thiện màu da, làm trẻ hóa làn da xỉn màu, và khôi phục vẻ đẹp trẻ trung
    • Dựa trên sự pha trộn tự nhiên của bơ hạt mỡ nuôi dưỡng và các loại tinh dầu đảm bảo hydrat hóa tối ưu, Goodnight Intensive Cream được làm giàu với công nghệ Ecoa Certified Songa để giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da
    • Nó làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa cho một kết thúc mượt
    • Nuông chiều hoa hồng hông, hạt nho và chiết xuất jojoba giữ độ ẩm tự nhiên và làm dịu kích ứng, vì vitamin C và E cung cấp chất chống oxy hóa mạnh vào sâu trong da trong liệu pháp trị liệu suốt đêm này giúp bạn có làn da trẻ hóa và tỏa sáng rạng rỡ.

    Cách sử dụng:

    Thoa đều kem lên da mặt và cổ đã được làm sạch. Nhẹ nhàng massage đến khi thẩm thấu hoàn toàn. Nên dùng mỗi đêm để có kết quả tốt nhất.

    Xuất xứ: Israel

    Quy cách đóng gói: hũ 50ml

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Hàng chính hãng
    Thương hiệu Botanifique
    Xuất xứ thương hiệu Israel
    Xuất xứ Israel
    Hạn sử dụng 12 tháng
    Sản phẩm có được bảo hành không?
    Thời gian bảo hành 1
    Hình thức bảo hành Hóa đơn
    SKU t49938338
    d 3203