Kem dưỡng ARICAMUN phục hồi và tái tạo làn da

Thương hiệu: Aricamun | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Aricamun 

Mô tả ngắn

Aricamum Face Cream là bước cuối dùng giúp hoàn thiện chu trình chăm sóc da, không chỉ giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm mà còn hỗ trợ để phục hồi da một cách tối ưu nhất .Thành phần chính chứa Dexpanthenol l...
: Còn hàng
: Tiki.vn
195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ARICAMUN phục hồi và tái tạo làn da

Aricamum Face Cream là bước cuối dùng giúp hoàn thiện chu trình chăm sóc da, không chỉ giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm mà còn hỗ trợ để phục hồi da một cách tối ưu nhất .

Thành phần chính chứa Dexpanthenol làm dịu đi các tổn thương, kích ứng, mẩn đỏ trên da

- Đặc biệt, thành phần Squalene trong kem có vai trò ngăn ngừa sự hình thành của lipid peroxide làm mất khả năng gây hại của các gốc tự do, kích thích tái tạo tế bào da, chống các yếu tố gây lão hóa xâm nhập qua da. Squalene còn là yếu tố chống lại tia UV tự nhiên giúp da luôn trẻ đẹp, căng bóng

- Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid - được biết đến với khả năng giữ nước gấp 1000 lần so với trọng lượng của nó, sẽ tăng cường khả năng liên kết các phân tử nước và giữ nước sẽ giúp khôi phục làn da thô sần, kém tươi sáng của bạn trở nên mềm mại, săn chắc, sáng bừng sức sống.

Việc sử dụng công thức cải tiến giúp làn da tự động tạo ra nguồn nước ngay từ bên trong da, liên tục bù lại lượng nước bị mất đi, nhờ vậy mang lại hiệu quả giữ ẩm lên đến tận 72 giờ ngay cả sau khi đã rửa mặt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aricamun
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t74599855
d 3203