Kem dưỡng ẩm và làm trắng da tay và chân Coenrich Q10 80gr

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tay OEM  Xem thêm Chăm sóc tay bán bởi Misa Japan * Mona Si 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm và làm trắng da tay và chân Coenrich Q10 80gr ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm và làm trắng da tay và chân Coenrich Q10 80gr

Kem dưỡng ẩm và làm trắng da tay Q10 80gr - 150k
Người ta nói rằng “Đôi tay là khuôn mặt thứ hai của người phụ nữ” quả không sai, vì vậy hãy nâng niu và chăm sóc chúng mỗi ngày nhé!
✔️Kem dưỡng da tay CoenRich Q10 Whitening Medicated chứa Coenzim Q10 và thảo mộc thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự hình thành melanin-các đốm tàn nhang làm mềm da và sáng da❤️
Kem dưỡng ẩm và làm trắng da tay và chân Coenrich Q10 80gr
✔️Có 4 màu lựa chọn:
🔺Màu tím chuyên biệt cho ban đêm, kết cấu cream đặc nhất, thơm nhẹ nhẹ. Đêm đêm chăm chỉ thoa kem sẽ nâng tông da lên đó nha.
🔺Màu hồng có kết cấu lai giữa gel và cream, độ lỏng vừa phải dễ tán cho da bạn nào hơi hơi khô nhé, có mùi thơm của hoa anh đào cực dễ chịu, thoa xong 1 lúc sẽ còn thoang thoảng xíu thôi. Dùng ban ngày vừa giữ ẩm cho da vừa dưỡng sáng da.
🔺Màu đỏ có kết cấu kem đặc, tay ai đang rất khô, bị nứt nẻ rồi thì xài em này nha, mềm mịn tức thì, sau vài hôm chăm chỉ da đẹp lên trông thấy lại sáng hơn nữa ^^ mùi gần như không có, 1 lúc sau thoa sẽ hết.
🔺Màu cam cho mấy bạn da thường nè, da body của mình là da thường, cơ mà mùa này tắm xong hay rửa tay xong mà ko thoa kem thì sẽ bị khô, thiếu ẩm ngay. Màu cam gần như không mùi nhé, thoa sau 1 lúc sẽ hết! Em này cũng dưỡng sáng da ạ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s722662724
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2328