Kem dưỡng ẩm trắng sáng da Botanifique – highlight brightening moisturizing cream

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Botanifique 

Mô tả ngắn

Được sản xuất thủ công từ hỗn hợp nước, vỏ chanh, công nghệ Melaslow và các loại bơ dưỡng ẩm tự nhiên, Kem dưỡng ẩm Highlight được thiết kế với tác dụng giảm thiểu thâm nám và bụi bẩn trên da, đồng th...
: Còn hàng
: Tiki.vn
4.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm trắng sáng da Botanifique – highlight brightening moisturizing cream

Được sản xuất thủ công từ hỗn hợp nước, vỏ chanh, công nghệ Melaslow và các loại bơ dưỡng ẩm tự nhiên, Kem dưỡng ẩm Highlight được thiết kế với tác dụng giảm thiểu thâm nám và bụi bẩn trên da, đồng thời nuôi dưỡng làn da với lô hội, dầu hạt lưu ly và húng quế để phục hồi làn da mềm mịn đồng đều và giàu dưỡng chất.

Được làm thủ công với nước cốt chanh, vỏ chanh và công nghệ Melaslow mạnh mẽ, Kem dưỡng ẩm làm sáng da được thiết kế đặc biệt để làm giảm nhược điểm da và các đốm đồi mồi, trong khi Shea Butter và Jojoba làm phong phú thêm làn da.Aloe Vera, dầu hạt B Storage và Basil phối hợp với nhau trong công thức hiệu quả tự nhiên này để làm mềm và làm sáng da, phục hồi làn da mịn màng và tỏa sáng đồng đều.

Làm sáng và làm dịu, làm mịn và làm mới, các thành phần tự nhiên trong Kem dưỡng ẩm làm sáng da là cách tự nhiên làm giảm các đốm đồi mồi và phục hồi làn da trẻ trung, đồng đều với hiệu quả dưỡng ẩm sâu.Dựa trên việc truyền thủ công nước chanh, vỏ húng quế và vỏ chanh, hỗn hợp dinh dưỡng này được biết đến với tác dụng làm sáng nhẹ nhàng giúp làm giảm nhược điểm da và các đốm đen.Tăng cường vitamin C phong phú đang bùng nổ với các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da cho làn da săn chắc, trẻ hóa và trẻ trung hơn.

Được làm giàu với hỗn hợp ba độ ẩm của bơ Shea làm mịn da, hydrat Jojoba và dầu Olive nuôi dưỡng để tăng cường độ đàn hồi cho da, kem được bổ sung Melaslow, một công nghệ sáng chế tự nhiên dựa trên chiết xuất tiếng Quan thoại Nhật Bản, giàu axit Amino và Flavonoid. có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm các đốm đồi mồi.Công thức với nước ép lá lô hội tươi mát và hồi sinh, Kem dưỡng ẩm làm sáng da mang lại cảm giác mịn màng và mượt mà, với hiệu ứng làm sáng rõ nét.

Cách sử dụng: 

Thoa đều kem lên vùng da mặt và da cổ đã được làm sạch. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

Xuất xứ: Irael

Quy cách đóng gói: Hũ 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Botanifique
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 1/3/2024
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t20162525
d 3203