Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Little_London 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
589.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)

Tất cả sp bán tại shop đều có bill Anh do mình (chủ shop) hiện sống ở London tự tay lấy nha.
From London with Love ♥️
Free quà tặng với đơn hàng trên 500k

Xóa mờ các nếp nhăn với Peptide
Peptide - hoạt chất vàng chống lão hóa là những chuỗi axit amin nhỏ nhưng mạnh mẽ trong việc giúp bạn tạo ra các protein làm săn chắc, dưỡng ẩm cho da. Và các bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào chứa peptide trong số vô vàn các sản phẩm chăm sóc da? Vậy thì hôm nay chúng mình xin phép giới thiệu tới các nàng Kem dưỡng ẩm The INKEY Peptide Moisturizer 50ml. Kem dưỡng ẩm INKEY List Peptide - có bộ đôi peptide để giúp da tăng cường sản xuất collagen và hydrat. Theo thời gian, việc sản xuất collagen và elastin tự nhiên của da sẽ giảm dần. Đó là lý do tại sao da dường như mất độ đàn hồi khi bạn già đi. Với việc sử dụng Kem dưỡng ẩm The INKEY Peptide Moisturizer giúp làn da bạn khôi phục các protein thiết yếu, mang lại cho bạn làn da trông trẻ trung và căng mịn. Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trong quy trình dưỡng da sáng và tối. Thoa một lượng kem dưỡng bằng hạt đậu lên toàn bộ mặt và cổ, mát xa nhẹ nhàng. Thành phần chính: 2% Royal Epigen P5 ™ giúp làm đều màu da và trì hoãn sự lão hóa của tế bào da. 1% Hydrating Peptide Solution: Hỗ trợ hàng rào giữ ẩm cho làn da của bạn để có làn da rạng rỡ rõ rệt. Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.
Tinh chất dưỡng ẩm, phục hồi
Tác dụng:
Dưỡng ẩm Giảm nếp nhăn Săn chắc da
Phù hợp với:
Da khô đến da hỗn hợp
HDSD:
Dùng ngày 2 lần Sáng và tối
Kem dưỡng ẩm săn chắc da
Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)Kem dưỡng ẩm săn chắc da The Inkey List Peptide Moisturizer 50ml (Bill Anh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l466402348
Công dụng Moisturizing,Kiểm soát lỗ chân lông
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Xuất xứ Vương quốc Anh
Mẫu mã Mới
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4419