Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Combination Skin 118ml [Bill Mỹ]

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Combination Skin 118ml [Bill Mỹ] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
295.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Oil Free Moisture Combination Skin 118ml [Bill Mỹ]

Đây là loại kem giúp cân bằng làn da, kiềm dầu, giúp da đủ độ ẩm nhưng không bóng nhẫy.Sản phẩm đã được chứng minh có khả năng làm cân bằng làn da bằng cách duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da khô, trong khi vẫn kiểm soát nhờn cho vùng da tiết nhiều dầu. Từ đó mang đến làn da mềm mại, mượt mà.Công thức Oil-free giúp giữ độ ẩm cho da mà không gây bóng nhờn. Texture nhẹ mặt, dễ sử dụng, thoải mái dưới lớp make up mà không gây bí da.Neutrogena Oil-free Moisturizer với hệ thống Microsponge hấp thụ dầu thừa, nó kiểm soát lượng dầu ở vùng chữ T hay các vùng da nhiều dầu khác của bạn. Cho một làn mịn màng và duy trì làn da khô ráo suốt cả ngày.Hướng dẫn sử dụng:– Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, thoa một lượng kem vừa đủ.– Dùng một mình hoặc dưới lớp makeup. Vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.– Sử dụng 2 lần/ngày (sáng, tối) Sử dụng sản phẩm mỗi sáng và tối. Sáng: trước khi make up. Tối: Bước cuối cùng của quy trình dưỡng da.

Đây là loại kem giúp cân bằng làn da, kiềm dầu, giúp da đủ độ ẩm nhưng không bóng nhẫy.

Sản phẩm đã được chứng minh có khả năng làm cân bằng làn da bằng cách duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da khô, trong khi vẫn kiểm soát nhờn cho vùng da tiết nhiều dầu. Từ đó mang đến làn da mềm mại, mượt mà.

Công thức Oil-free giúp giữ độ ẩm cho da mà không gây bóng nhờn. Texture nhẹ mặt, dễ sử dụng, thoải mái dưới lớp make up mà không gây bí da.

Neutrogena Oil-free Moisturizer với hệ thống Microsponge hấp thụ dầu thừa, nó kiểm soát lượng dầu ở vùng chữ T hay các vùng da nhiều dầu khác của bạn. Cho một làn mịn màng và duy trì làn da khô ráo suốt cả ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

– Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, thoa một lượng kem vừa đủ.

– Dùng một mình hoặc dưới lớp makeup. Vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.

– Sử dụng 2 lần/ngày (sáng, tối) Sử dụng sản phẩm mỗi sáng và tối. Sáng: trước khi make up. Tối: Bước cuối cùng của quy trình dưỡng da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l591748893
Công dụng Moisturizing
Ingredient Không chứa nước hoa,Không chứ dầu
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Hỗn hợp
d 2905