Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence Store

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence Store ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
239.000 ₫ 389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence Store

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml
Thương hiệuNEUTROGENA Xuất xứPHÁP
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel là dòng kem dưỡng được khuyên dùng không chỉ bởi các Chuyên gia Da Liễu mà còn được ưa chuộng khắp thế giới bởi các Beauty Blogger. Công thức không chứa dầu cấp nước ngay lập tức trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông. Sức mạnh dưỡng ẩm sâu từ Hyaluronic Acid tinh khiết giúp hấp thu 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Sản phẩm đạt giải thưởng uy tín. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

- Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel có công thức không chứa dầu phù hợp mọi loại da.
- Hyaluronic Acid Gel Complex hoạt động cấp nước lên tục cho da, giữ da ẩm mượt mềm mại. Phức hợp dạng gel này còn thẩm thấu nhanh và sâu vào da. Do đó, làn da trở nên đàn hồi ẩm mượt từ sâu bên trong.
- Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel còn kết hợp thành phần 100% Plant-based Trehalose để đảm bảo cấp nước suốt ngày dài năng động.
- Dạng gel cream tươi mát trên làn da. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
CÔNG DỤNG - Khả năng cấp nước, cấp ẩm của sản phẩm đã vang danh xa gần.
- Dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, nàng nào bận rộn muốn dưỡng ẩm nhanh để make-up thì gọi là mê tít em nó luôn.
- Giúp cân bằng độ ẩm mà không gây nhờn rít cho da giúp da lúc nào cũng căng bóng mịn màng. Lập tức cấp nước cho làn da và khóa ẩm cực kỳ hiệu quả, giúp da mềm mượt chỉ sau khi sử dụng 1 tuần.
- Giúp bạn tránh được tình trạng bong tróc, nứt nẻ da, đặc biệt là vào mùa hanh khô. Ngoài ra còn giúp chống lão hóa và phục hồi da khi bị tổn thương sau mụn, da thiếu nước.

– Các tác nhân chống ô nhiễm, bao gồm một chất chống oxy hóa mạnh mẽ: hoạt động như một lá chắn thực sự chống lại các vi hạt ô nhiễm. – Peptide tăng cường tế bào: cho một làn da tái tạo và một làn da rạng rỡ. – Glycolic acid: hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hóa học để làm thông thoáng lỗ chân lông sâu. – Texture: Chất Kem của em ấy khá nhẹ nhẹ, mịn, hấp thụ nhanh và giữ ẩm suốt cả ngày. Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng vào buổi sáng và tối: Thoa đều kem dưỡng ẩm lên mặt, cổ, ngực và nhẹ nhàng massage
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence StoreKem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence StoreKem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence StoreKem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence StoreKem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml cho da dầu FREESHIP MAX Florence Store

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l874114863
Công dụng Moisturizing
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Định lượng g
Hạn sử dụng 36 tháng
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50Ml Cho Da Dầu Full 50 Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 2904