Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Dưỡng ẩm BIODERMA 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi BIODERMA Atoderm Intensive BaumeThương hiệu: BIODERMAXuất xứ: PhápDung tích: 200ml(dành cho da khô, da chàm dị ứng)Làn da khô và dễ kích ứng thường gây ra rất nh...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
489.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi BIODERMA Atoderm Intensive Baume

Thương hiệu: BIODERMA

Xuất xứ: Pháp

Dung tích: 200ml

(dành cho da khô, da chàm dị ứng)

Làn da khô và dễ kích ứng thường gây ra rất nhiều sự bất tiện và khó chịu cho bạn, cảm giác luôn bị ngứa, và thiếu độ ẩm trên da khiến bạn không thể thoải mái học tập và làm việc một cách bình thường. Đó là còn chưa kể tới việc các chứng bệnh về da khác kéo theo do thói quen thường gãi và cào da khi bị ngứa của chúng ta. Kéo dài như vậy sẽ khiến da bị tổn thương do các vết gãi và cào làm trầy xước da, chính vì vậy việc dưỡng ẩm để chăm sóc da giúp giảm và ngăn ngừa tình trạng kích ứng da là điều cần được ưu tiên thực hiện hàng đầu.

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Bioderma Atoderm Intensive Baume mang những tác động giúp dưỡng da, chăm sóc da nhẹ dịu giảm tình trạng kích ứng da. Với thành phần là hoạt chất chống ngứa da PEA được tăng cường các tác nhân làm mềm và làm tinh khiết nhanh chóng làm ngưng ngứa và giảm cảm giác muốn gãi, trả lại trạng thái khỏe mạnh cho làn da. Atoderm Intensive phục hồi hàng rào bảo vệ da với hiệu quả kéo dài nhờ phức hợp độc nhất Lipigenium được cấu thành từ các lipid sinh học hiện diện tự nhiên trong lớp biểu bì.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại và công thức liên tục được cải tiến nâng cấp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Bioderma luôn cam kết tất cả sản phẩm đều đạt chất lượng cao nhất với độ an toàn được kiểm chứng và xác nhận. Công thức đã đăng kí bản quyền Skin Barrier Therapy hạn chế sự bám dính và phát triển của Staphylococcus aureus trên một tay và sự xâm nhập của các tác nhân kích ứng ở tay còn lại, cả hai yếu tố trên đều làm nặng thêm tình trạng khô của da.

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Công dụng cỦa BIODERMA Atoderm Intensive Baume:

Với thành phần được chọn lọc và kiểm nghiệm kĩ càng được chứng minh là an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Bioderma Atoderm được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyến khích sử dụng thường xuyên để chăm sóc và bảo vệ da một cách toàn diện mà không hề lo kích ứng cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng và da em bé. Cùng xem ngay những công dụng của sản phẩm mang đến cho sức khỏe làn da như sau:

- Làm dịu tình trạng ngứa và kích ứng da
- Xây dựng lại theo hướng sinh học hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
- Giúp làn da tìm lại được cảm giác thoải mái và vì vậy làm giãn những đợt bùng phát sự kích ứng mới.
- Cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình.
- Ngăn ngừa các yếu tố gây hại từ môi trường tấn công gây tổn thương da

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Thành phần Bioderma Atoderm Intensive Baume

Thành phần chính của Bioderma Atoderm Intensive Baume là các chiết xuất từ dưỡng chất tự nhiên, cùng sự bổ sung các thành phần giúp làm sạch da nhẹ dịu. Công dụng và tên gọi từng thành phần được liệt kê chi tiết như sau:

- Glycerin có khả năng khóa ẩm, ngăn không cho hơi nước thoát khỏi bề mặt da

- Dầu khoáng (mineral oil) lại là một chất dưỡng ẩm rất hiệu quả và không hề gây bít lỗ chân lông như ta thường nghĩ

- Dầu hạt hoa hướng dương (Sunflower seed oil) có khả năng làm mềm da và giảm sưng

- Dầu hạt cải (Canola oil) giúp phục hồi hàng rào tế bào da và giúp kháng viêm hiệu quả

- Citric acid có khả năng lấy đi các tế bào chết, giúp các thành phần khác thấm sâu hơn và nhờ đó trả lại cho da sự mịn màng

- Ceramides giúp giữ nước và điều tiết quá trình tuần hoàn của các tế bào da.

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng hàng ngày 1 - 2 lần

- Có thể kết hợp với các loại thuốc đặc trị viêm da

- Thoa Atoderm Intensive Baume trên mặt hoặc cơ thể sau khi làm sạch hoặc dùng cho trường hợp bị khô da nhẹ.

Tips:

  • Sản phẩm có thể dùng cho em bé.

  • Sau khi tắm xong, thay vì lau thật khô mặt và cơ thể, bạn chị nên nhẹ nhàng thấm hết nước rồi bôi ngay sản phẩm lên khi da còn ẩm. Như vậy sẽ ngăn tình trạng mất nước qua da và tăng hiệu quả sản phẩm.

  • Sử dụng hàng ngày cho da bị dị ứng, kết hợp với corticoid bôi ngoài da.

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Ingredients:

Aqua/water/eau, glycerin, mineral oil (paraffinum liquidum), helianthus annuus (sunflower) seed oil, behenyl alcohol, sucrose stearate, canola oil, tocopherol, mannitol, xylitol, rhamnose, hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, pentylene glycol, beta-sitosterol, zinc gluconate, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, niacinamide, palmitamide mea, 1,2-hexanediol, caprylyl glycol, sodium lauroyl lactylate, ceramide np, 01x8103f306 polysorbate 60, sorbitan isostearate, ethylhexylglycerin, ceramide ap, phytosphingosine, cholesterol, carbomer, ceramide eop, xanthan gum, disodium edta, sodium hydroxide, citric acid

Thông tin thương hiệu Bioderma

Kem dưỡng ẩm làm dịu và phục hồi dành cho da khô, da chàm dị ứng BIODERMA Atoderm Intensive Baume 200ml

Ra đời từ những năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da dựa vào triết lý "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da". Thay vì chỉ tập trung xử lý  vào hậu quả của các vấn đề da, Bioderma nghiên cứu căn nguyên của các vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc da, chọn lọc các thành phần mô phỏng theo qui trình sinh học tự nhiên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khoẻ mạnh hơn. Với 5 dòng sản phẩm  chăm sóc da là: Sensibio, Atoderm, Sebium, Cicabio, Photoderm

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t3490917
d 1229