Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel 180g Nhật Bản

Thương hiệu: Naturie | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Naturie 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel 180g Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
185.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel 180g Nhật Bản

🌾🌾 #NATURIE_SKIN_CONDITIONING_GEL
Đây là kem dưỡng ẩm dạng serum lỏng, có thể thay thế luôn cho bước serum hoặc kem khoá ảm cuối! Vì sao nó lại đứng số 1 cosme Nhật - một website đánh giá mỹ phẩm số 1 tại Nhật ?
👉 Gel chiết xuất từ hạt Coix ( hạt ý dĩ ) có tác dụng tuyệt vời đó là giữ ẩm, làm mịn da, chống lão hoá và trắng da thấy rõ theo ngày. Vì vậy tại shop mình còn có cả viên uống hạt Coix của DHC dành cho các bạn thích trắng toàn thân!
Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Naturie Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel 180g Nhật Bản
👉 Sản phẩm chứa 81% là nước, đánh thành lớp micro gel siêu phân tử để đi sâu vào từng lỗ chân lông của da mà không cần đến dầu khoáng oil như các loại cream khác, do vậy không làm bí da, thoáng da!
📍Sản phẩm phù hợp với da thâm mụn, đang bị mụn không biết dưỡng gì, cho da tươi mát, mềm mại, trắng mỗi ngày. Sử dụng gel Naturie thường xuyên sẽ không còn tình trạng trong bóc da khi trang điểm, giữ da mềm hơn không bị khô, hỗ trợ giảm viêm mụn!
📍Cách dùng :
+ Làm Mask : Thoa gel dầy gấp đôi. Sau 5 phút dùng ngón tay vỗ nhẹ như đàn trên mặt. 2 phút vỗ thì rửa. Tổng time 7 phút. Tuần 2-3 lần.
+ Làm Serum ( hoặc kem dưỡng khoá ẩm cuối ) : Thoa sau bước hoa hồng, ngày 2 lần sáng và tối lớp mỏng. Nếu làm bước kem dưỡng thì đợi cuối rồi dùng sau đó xịt khoáng như thường.
#ShopXuHuong #kemdưỡngẩm #kemdưỡngẩmchodadầu #kemdưỡngda #kemdưỡngẩmchodakhô #kemdưỡngbanđêm #kemdưỡngbanngày #kemdưỡnggiúpdacăngbóng #kemdưỡnghatomugi #kemdưỡngnhật #kemdưỡngnhậtbản #ởđâubánkemdưỡng #ởđâubánkemdưỡngda #kemdưỡngởnhật #kemdưỡngởviệtnam #naturiehatomugiskinconditioninggel #naturieconditioninggel #naturieconditioninggelreview #naturiedưỡngẩm #dưỡngnaturie #naturiekemdưỡngẩm #naturieýdĩ #naturiegelcreamreview #kemnaturiecủanhật #kemnaturienhật #naturiehatomugimoisturizinggel #naturienhật #reviewnaturieskinconditionergel #naturieskinconditioninggel #naturieskinconditioninggelreview #geldưỡngẩm #geldưỡngẩmchodadầu #geldưỡngda #geldưỡngcấpnước #geldưỡngdanaturie #geldưỡngẩmgiábìnhdân #geldưỡngẩmgiárẻ #geldưỡnghatomugi #geldưỡngẩmhatomugi #geldưỡngnaturie #geldưỡngnaturiereview #geldưỡngẩmnaturie #geldưỡngẩmreview

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da, Da hỗn hợp, Khô, Sần, Bình thường
Chăm Sóc Da Se khít lỗ chân lông, Da khô, Lỗ chân lông to, Da dầu, Khác
Công Thức Dạng Kem
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Xuất xứ Nhật Bản
Thương hiệu Naturie
Kho 50
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s679477050
d 2818