Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS Pharma

Thương hiệu: Isis Pharma | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Isis Pharma 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS Pharma ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
389.000 ₫ 398.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS Pharma

CÔNG DỤNG:Glycerin có tác dụng làm mềm và giữ ẩm da, đây là hoạt chất dưỡng ẩm nổi tiếng trong các mỹ phẩm chăm sóc da.Dầu Inca Inchi bổ sung một lượng lớn chất béo trên bề mặt da, bảo vệ lớp thượng bì, phục hồi màng hydrolipid làm mềm da và mang đến cảm giác thật dễ chịu.A.H.A có tác dụng bóc tách nhẹ nhàng các tế bào da chết này mà không làm tổn thương các tế bào da khỏe mạnh, đồng thời kích thích tái sinh tế bào da, làm giảm sự hình thành của lớp sừng, nhờ đó cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ hiệu quả.Bơ Shea giúp làm mềm da khô, da dày sừng, giảm nhăn da, chống kích ứng, kháng viêm nhờ chứa nhiều axit béo, vitamin A, vitamin E. Bên cạnh đó thành phần hoạt chất này sẽ thấm sâu vào da, tái tạo các tế bào giúp vết thương nhanh lành.Kem hỗ trợ Đ.iều t.rị da khô dày sừng, nứt nẻ gót chân Secalia A.H.A đã được kiểm nghiệm an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất và không hề gây kích ứng da.

Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Dày Sừng, Nứt Nẻ
CÔNG DỤNG: Glycerin có tác dụng làm mềm và giữ ẩm da, đây là hoạt chất dưỡng ẩm nổi tiếng trong các mỹ phẩm chăm sóc da. Dầu Inca Inchi bổ sung một lượng lớn chất béo trên bề mặt da, bảo vệ lớp thượng bì, phục hồi màng hydrolipid làm mềm da và mang đến cảm giác thật dễ chịu. A.H.A có tác dụng bóc tách nhẹ nhàng các tế bào da chết này mà không làm tổn thương các tế bào da khỏe mạnh, đồng thời kích thích tái sinh tế bào da, làm giảm sự hình thành của lớp sừng, nhờ đó cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ hiệu quả. Bơ Shea giúp làm mềm da khô, da dày sừng, giảm nhăn da, chống kích ứng, kháng viêm nhờ chứa nhiều axit béo, vitamin A, vitamin E. Bên cạnh đó thành phần hoạt chất này sẽ thấm sâu vào da, tái tạo các tế bào giúp vết thương nhanh lành. Kem hỗ trợ Đ.iều t.rị da khô dày sừng, nứt nẻ gót chân Secalia A.H.A đã được kiểm nghiệm an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất và không hề gây kích ứng da.

GỢI Ý SẢN PHẨM
em dưỡng giúp cải thiện bề mặt da, giảm mụn đầu đen và giảm bóng nhờn La Roche Posay Effaclar K+ 40ml
BỘ DƯỠNG DA CAO CẤP PHỤC HỒI TÁI SINH LÀN DA WHOO CHEONYULDAN ULTIMATE REJUVENATING 2PCS SET MINI 50ML
Keep away from chemicals
Avoid scratching
No wearing in the water
No wearing while sleeping
Sealed for the preservation
Preserved with the anti-oxidation paper
KRISTEN JUDI
Because "the fashion products on the market lack the spirit and soul, they cannot express the emotions and demands of people in the modern city".Therefore, the launch of the brand KRISTEN JUDI represents the pursuit of “one fashion, one sensuality”
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
THÀNH PHẦN CHÍNH: Bơ Shea 3%, A.H.A 3%, dầu Inca Inchi 0.5%, Glycerin 5%. Kem Dưỡng Ẩm dành cho da khô Dày Sừng, Nứt Nẻ Gót Chân Secalia A.H.A - ISIS Pharma 200ml Chính Hãng Kem Dưỡng Ẩm dành cho da khô dày sừng, nứt nẻ gót chân Secalia A.H.A là sự kết hợp của những thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời và thành phần dịu nhẹ giúp lấy đi lớp tế bào da chết bong tróc một cách thật êm ái. Bạn cảm thấy làn da được chăm sóc, trở nên mềm mại và không còn xuất hiện những vết nứt da khó chịu nữa.

CÁCH SỬ DỤNG: Khi sử dụng Kem hỗ trợ Đ.iều t.rị da khô dày sừng, nứt nẻ gót chân Secalia A.H.A cần Rửa sạch, lau khô và thoa thuốc lên vùng da cần Đ.iều t.rị 1 đến 2 lần mỗi ngày. QUY CÁCH: Tuýp 200ml BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, không để trong cốp xe quá nóng. XUẤT XỨ: Pháp SẢN XUẤT BỞI: Isispharma - B.P.60180 59444 Wasquehal Cedex, France.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Được thành lập từ năm 1988, Isis Pharma chính là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến trên thế giới với những sản phẩm chứng tỏ sự chuyên biệt trong việc cải thiện và giải quyết mọi vấn đề về da. Mọi công thức chăm sóc da của Isis Pharma đều là thành tựu của một quá trình nghiên cứu chuyên sâu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra được thành phần hoạt chất tốt cho làn da của bạn.
Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS PharmaKem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Tăng Sừng Secalia A.H.A 200ml ISIS Pharma

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Isis Pharma
SKU l518098759
Công dụng Moisturizing,Sensitive,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Gel,GEL
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ France
d 4314