Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g

Thương hiệu: By Wishtrend | Xem thêm Trị mụn By Wishtrend 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g- Thương hiệu: By Wishtrend- Xuất xứ: Hàn Quốc- Dung tích: 30g- Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Su...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
259.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g
- Thương hiệu: By Wishtrend
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Dung tích: 30g

- Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel với công thức chứa thành phần cốt lõi là Collodial Sulfur (Lưu Huỳnh) với hàm lượng 3%, lưu huỳnh cũng có cách hoạt động khá tương tự với các thành phần ngừa mụn khác như Salicylic Acid nhưng có xu hướng tác động nhẹ nhàng hơn trên da và hạn chế tối đa việc kích ứng da cho làn da nhạy cảm. Tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm thiểu tế bào da chết gây bít tắc lỗ chân lông, hấp thụ dầu thừa, ngăn ngừa mụn và kiểm soát tình trạng mụn hiệu quả.

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g

- Lưu huỳnh là một trong những thành phần ngừa mụn có thể giúp giảm thiểu mụn trứng cá, mụn đầu trắng và mụn đầu đen vì nó hoạt động chủ yếu theo hai yếu tố chính đó là giảm thiểu tế bào da chết và bã nhờn. Với các hoạt đông làm khô bề mặt da để giúp hấp thụ dầu thừa (bã nhờn) nguyên nhân gây ra mụn trứng cá thì lưu huỳnh cũng giúp làm khô các tế bào da chết để giúp làm thông thoáng lỗ chân lông một cách hiệu quả.

- Ngoài ra, lưu huỳnh còn có đặc tính giảm viêm và diệt khuẩn, giúp làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn mới trên da.

- Chứa thành phần Sodium Hyaluronate có khả năng xâm nhập vào da dễ dàng hơn so với Axit Hyaluronic. Trong khi Axit Hyaluronic trọng lượng phân tử cao chỉ hydrat hóa lớp trên cùng của da, thì dạng có trọng lượng phân tử thấp và tan trong nước này sẽ hydrat hóa ngay cả các lớp sâu hơn của da, giúp làm đầy nếp nhăn giúp làn da mịn màng hơn, phục hồi hiệu quả độ ẩm của da với quá trình hydrat hóa tự nhiên giúp làn da ẩm mịn tự nhiên.

- Công thức bổ sung Vitamin E có khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp ngăn tình trạng lão hóa sớm ở da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, vitamin E bảo vệ màn tế bào và protein trong da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp tăng độ ẩm tự nhiên trên da.

- Kết cấu dạng gel có màu vàng nhẹ đặc trưng, mỏng nhẹ và thấm nhanh trên da, không để lại cảm giác bết dính

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g

- Thành phần chính: Aqua (Water), Methyl Trimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Sulfur, Acacia Senegal Gum, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Sorbitan Isostearate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Glyceryl Stearate, Dicaprylyl Carbonate, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Caprylyl/Capryl Glucoside, Xanthan Gum, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Denatonium Benzoate, Disodium EDTA, Alcohol, Ethylhexylglycerin

- Đối tượng khuyên dùng:
+ Làn da dầu mụn
+ Làn da có tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu trắng, đầu đen
+ Làn da có tình trạng tuyến nhờn hoạt động quá mức

- Hướng dẫn sử dụng: Có thể sử dụng ở bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da theo một trong hai cách như sau
+ Vùng mụn: Thoa kem lên các nốt mụn bằng tăm bông.
+ Toàn mặt: Thoa đều một lớp mỏng khắp mặt

Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Dành Cho Da Dầu Mụn By Wishtrend Sulfur 3% Clean Gel 30g

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t75641355
d 2910