Kem dưỡng ẩm da daily moisturiser rose oil 100ml

Thương hiệu: careline | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác careline 

Mô tả ngắn

Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên hộp từ Australia về Việt Nam hoàn toàn bằng ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG thay vì đường tàu biển như các sản phẩm thông thường => Chất lượng được đảm bảo ở mức tối đa, khô...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm da daily moisturiser rose oil 100ml

Duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, tràn đầy sức sống Bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại cho da, giúp làn da luôn tươi trẻ Mùi hương dịu nhẹ giúp thư giãn và thoải mái (4 mùi hương: Oải hương-Lavender, Bơ, Jojoba, Hoa Hồng)

 Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên hộp từ Australia về Việt Nam hoàn toàn bằng ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG thay vì đường tàu biển như các sản phẩm thông thường => Chất lượng được đảm bảo ở mức tối đa, không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên có mức giá thành cạnh tranh nhất.

+ Nhà sản xuất: Care Line Australia Pty Ltd - là một trong những công ty hàng đầu tại Australia, tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tốt nhất trên toàn nước Úc cũng như trên khắp thị trường quốc tế. Careline cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất với vô vàn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm chăm sóc da đến từ tự nhiên. Tất cả các mặt hàng dược phẩm sản xuất tại Careline đều được tinh chế từ nguyên liệu sạch, mới và tốt nhất từ thiên nhiên, các sản phẩm đều đáp ứng các cam kết của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (Therapeutic Goods Administration/TGA) và tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) -  tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt với tiêu chí: Đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký & An toàn cho người sử dụng.

+ Sản phẩm được sản xuất tại Australia theo tiêu chuẩn chất lượng và các quy định nghiêm ngặt nhất của ngành công nghiệp dược phẩm Australia. Được cấp giấy chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

+ Nhà sản xuất Care Line Australia Pty Ltd đã cấp thư ủy quyền, đồng ý cho VietLink Media JSC được phân phối chính thức các sản phẩm của Careline Australia Pty Ltd tại thị trường Việt Nam. Như vậy VietLink Media JSC là đơn vị nhập khẩu chính hãng, khác hoàn toàn với các loại kem gắn mác Care Line nhưng không có chứng nhận rõ ràng, không rõ nguồn gốc đang bày bán trên thị trường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t45814353
d 927