Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g USA

Thương hiệu: Olay | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Olay 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g USA ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
319.000 ₫ 510.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g USA

Công dụng : kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g (Ko Hương)✓Làn da mịn màng, mềm mại cảm nhận ngay lần đầu sử dụng. ✓ Giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da không bị mất nước. ✓ Trẻ hoá da, mang lại sức sống cho làn da.✓Giúp da săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng✓ thiện đáng kể nếp nhăn, vết chân chim.✓ Hiệu quả rõ rệt chỉ trong 4 tuần sử dụng.Kem dưỡng da chống lão hóa thấm nhanh cung cấp các thành phần chống lão hóa vào tận sâu dưới bề mặt da. Tái tạo và hồi phục làn da bị chảy xệ, tăng tính đàn hồi của da. Giúp vùng da mặt, cằm và cổ mịn màng, săn chắc.Ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.Công thức mới với Amino Peptide Complex II, Hyaluronic Acid và Niacinamide (Vitamin B3) tái tạo các tế bào trên bề mặt làm trẻ hóa làn da.# Phiên bản hàng xách tay của Mỹ# Nơi Sản Xuất : USA# Dòng sản phẩm dưỡng ẩm chống lão hoá, giảm mờ nếp nhăn, vết chân chim# Dòng sản phẩm dưỡng ẩm chống lão hoá # Fragrance-Free (dòng chữ có viền xanh lá) dạng kem KHÔNG MÙI, dành cho những bạn không thích hay dị ứng với mùi hương# Mẫu Hộp Nhãn Bao Bì Mới 2020 mọi người nhé# Dung tích 48g

Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g (Ko Hương) Hàng Nhập USA# Phiên bản hàng xách tay của Mỹ# Nơi Sản Xuất : USA

# Dòng sản phẩm dưỡng ẩm chống lão hoá, giảm mờ nếp nhăn, vết chân chim
# Dòng sản phẩm dưỡng ẩm chống lão hoá # Fragrance-Free (dòng chữ có viền xanh lá) dạng kem KHÔNG MÙI, dành cho những bạn không thích hay dị ứng với mùi hương# Mẫu Hộp Nhãn Bao Bì Mới 2021 mọi người nhé
# Dung tích 48g
Kem dưỡng ẩm chống lão hoá Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g (Ko Hương) giúp cải thiện độ đàn hồi và cấu trúc da săn chắc, khoẻ mạnh.
Kem chống lão hoá Olay Regenerist với hợp chất Amino-Peptide Complex II làm mịn da, chỉnh sửa, xoá mờ các nếp xếp trên mặt, và các nếp nhăn, vết chân chim.
Bạn có tin không, sau 4 tuần, kem dưỡng ẩm Olay Micro-Sculpting Cream sẽ làm giảm tới 10 năm nếp nhăn. Dòng dưỡng da Regenerist Olay cho bạn một làn da trẻ hoá mà chính bạn cũng không ngờ.
Regenerist là bộ sưu tập Chống lão hóa Nâng cao của Olay. Công thức Regenerist được điều chế đặc biệt tăng cấp độ dưỡng da chuyên sâu. Với các thành phần chống lão hóa chính như amino-peptides. Regenerist Olay Cream được thiết kế để tái tạo các tế bào da trên bề mặt và mang lại vẻ đẹp hồi sinh cho làn da đang dần lão hoá với các thành phần có khả năng chăm sóc da, xóa mờ nếp nhăn.
Trang bị công thức dưỡng ẩm với Hyaluronic Acid, Amino Axit và Niacinamide (vitamin B3), giúp bổ sung cho làn da lượng ẩm cần thiết, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da. Kem dưỡng ngay lập tức cấp nước cho làn da ẩm mượt, làm mềm da, giúp xóa mờ dấu hiệu lão hóa sớm, phục hồi độ căng của da.
* Thành phần nổi bật
:- Carob: chứa nhiều khoáng chất bao gồm calci, kali, magne, phospho, sắt, đồng, kẽm và mangan- Niacinamide : sáng da, chống lão hóa- Panthenol, Sodium Hyaluronate: thúc đẩy tái tạo và phục hồi da thương tổn- Citric Acid, Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chống lão hóa- Glycerin:
.-Kem dưỡng da chống lão hóa thấm nhanh cung cấp các thành phần chống lão hóa vào tận sâu dưới bề mặt da. Tái tạo và hồi phục làn da bị chảy xệ, tăng tính đàn hồi của da. Giúp vùng da mặt, cằm và cổ mịn màng, săn chắc. Ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.
Công thức mới với Amino Peptide Complex II, Hyaluronic Acid và Niacinamide (Vitamin B3) tái tạo các tế bào trên bề mặt làm trẻ hóa làn da.
Kem dưỡng ẩm chống lão hoá Olay Regenerist Micro-Sculpting giúp cải thiện độ đàn hồi và cấu trúc da săn chắc, khoẻ mạnh.
Kem chống lão hoá Olay Regenerist với hợp chất Amino-Peptide Complex II làm mịn da, chỉnh sửa, xoá mờ các nếp xếp trên mặt, và các nếp nhăn, vết chân chim.
Bạn có tin không, sau 4 tuần, kem dưỡng ẩm Olay Micro-Sculpting Cream sẽ làm giảm tới 10 năm nếp nhăn. Dòng dưỡng da Regenerist Olay cho bạn một làn da trẻ hoá mà chính bạn cũng không ngờ.
Regenerist là bộ sưu tập Chống lão hóa Nâng cao của Olay. Công thức Regenerist tăng cấp độ dưỡng da chuyên sâu. Với các thành phần chống lão hóa chính như amino-peptides. Regenerist Olay Cream được thiết kế để tái tạo các tế bào da trên bề mặt và mang lại vẻ đẹp hồi sinh cho làn da đang dần lão hoá.
Công dụng : kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream Fragrance free 48g (Ko Hương)
✓Làn da mịn màng, mềm mại cảm nhận ngay lần đầu sử dụng.
✓ Giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da không bị mất nước.
✓ Trẻ hoá da, mang lại sức sống cho làn da.
✓Giúp da săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng
✓ thiện đáng kể nếp nhăn, vết chân chim.
✓ Hiệu quả rõ rệt chỉ trong 4 tuần sử dụng.
* Hướng dẫn sử dụng:
- Sau bước làm sạch và nước cân bằng. Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa trực tiếp lên da mặt, massage theo chiều cấu tạo da. Masage chuyển động lên vòng tròn và tập trung vào các lĩnh vực như trán, má và hàm và những nơi cần sự hỗ trợ nhất như vùng cổ.-

Sử dụng hàng ngày và buổi sáng và ban đêm để đạt được hiểu quả cao nhấtDùng mỗi sáng và tối.Kết quả sau :• 1 ngày: Tăng cường độ ẩm và độ sáng• 14 ngày: Da vững chắc hơn và tính đàn hồi của da được cải thiện• 28 ngày: Làn da tươi trẻ hơn và giảm thiểu các nếp nhăn
# Khuyến cáo: người mới sử dụng lần đầu tiên kem Olay trong thời gian sử dụng phải theo dõi tiến trình cải thiện của da, nếu có bất kỳ phản ứng trên da như đỏ, ngứa , châm chích thì ngưng sử dụng 1,2 ngày da sẽ tự hết sao đó hãy dùng lượng ít kem sử dụng từ từ cho kem quen dần .
# Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người
## Nếu bạn muốn biết hạn sử dụng Kem Olay hàng Mỹ Bạn có thể check mã LOT của sản phẩm đó theo cách như sau : Ví dụ LOT sản phẩm là LOT9270TN43 ,thì số Đầu kế Chữ LOT Là 9 như vậy nghĩa là sản xuất 2019 , và 3 số kế tiếp 270 có nghĩa là ngày thứ 270 (1 năm có 365 ngày) của năm 2019 , là sản phẩm đó được sản xuất từ tháng 10/2019 ,Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Olay
SKU l845492489
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Hyaluronic Acid,Peptides
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Hỗn hợp
Hạn sử dụng Date Xa 2024
Xuất xứ Hoa Kỳ
Đóng gói 1 hộp
d 4419