Kem Dưỡng Ẩm Bảo Vệ Da Ban Ngày Christian Leanart Crème Anti- Age Lissante Jour 60g

Thương hiệu: Christian Lenart | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Christian Lenart 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ẩm Bảo Vệ Da Ban Ngày Christian Leanart Crème Anti- Age Lissante Jour 60g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Bảo Vệ Da Ban Ngày Christian Leanart Crème Anti- Age Lissante Jour 60g

Bảo vệ, ngăn ngừa các gốc tự do.
Nuôi dưỡng tái tạo cấu trúc da.
Trẻ hóa toàn diện.
Cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da.
Giúp cải thiện được những nếp gấp và rãnh nhăn trên da, xóa đi tình trạng da thô ráp và thiếu sức sống trong thời gian ngắn.
Sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, không để lại bóng dầu trên da.

Kem dưỡng ban ngày giảm nhăn, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường độ ẩm cho da Christian Lenart chứa đến 95% dưỡng chất từ thiên nhiên, đặc biệt với chiết xuất chính từ chồi non cây gỗ sồi – vốn mệnh danh là “Ngọc trai thực vật Pháp” mang lại giải pháp tuyệt vời trong việc thanh tẩy và tái tạo làn da sáng trong căng mướt, đặc biệt là sức mạnh chống lão hóa toàn diện. Bổ sung vitamin E tăng cường hiệu quả săn chắc, nâng cơ và hạn chế nếp nhăn, vết chân chim mới xuất hiện. THÔNG TIN CHI TIẾT 1. Công dụng nổi bật - Giảm nhăn, ngăn ngừa lão hóa hóa toàn diện, tái tạo làn da sáng trong và căng mướt - Tăng cường dưỡng ẩm và phục hồi toàn diện với những thành phần thiên nhiên đắt đỏ ở Pháp - 95% chiết xuất thiên nhiên giàu hàm lượng chống oxy hóa cải thiện độ săn chắc và hạn chế nếp nhăn, vết chân chim mới xuất hiện - Kết cấu kem mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu nhanh và tác động sâu vào làn da. 2. Thành phần chính:
- Chồi non cây gỗ sồi: Thanh tẩy và tái tạo làn da sáng trong căng mướt, đặc biệt là sức mạnh chống lão hóa toàn diện - Vitamin E: Tăng cường hiệu quả săn chắc, dưỡng ẩm và hạn chế nếp nhăn mới xuất hiện HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG - Sử dụng ban ngày, sau bước toner và trước bước kem chống nắng để chống lão hóa và bảo vệ da - Cho 1 lượng kem vừa đủ ra tay, massage nhẹ nhàng vùng da mặt và cổ cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn trên da Xuất xứ thương hiệu: Pháp HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất Bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy đợt nhập hàng. Dung tích: 60ml Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Christian Lénart là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín được ưa chuộng tại Pháp, với cách thu giữ tinh dầu tự nhiên qua phương pháp chưng cất hơi nước không sử dụng hóa chất, Christian Lénart luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc da toàn diện, tinh khiết từ thiên nhiên và an toàn cho làn da phụ nữ trên toàn Thế giới. Nổi bật với thiết kế là một lọ thủy tinh màu xanh sẫm giúp hạn chế việc oxy hóa sản phẩm cũng như góp phần thêm vào việc bảo vệ môi trường.

Kem Dưỡng Ẩm Bảo Vệ Da Ban Ngày Christian Leanart Crème Anti- Age Lissante Jour 60g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Christian Lenart
SKU l527740736
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa nước hoa,Khoáng chất,Không chứa paraben
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Pháp
Loại da Nhạy cảm,Mọi loại da
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng,Màu kem
Loại đóng gói Gói đơn
d 4419