Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Dành Cho Da Thường Aqua Mineral-Optima Hydrating Day Cream For Normal To Dry Skin

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng cân bằng độ ẩm cho da thường và da khô Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to dry skin giúp cân bằng độ ẩm, căng da mặt, ngăn ngừa lão hóa đem đến cho bạn một làn da trắng sán...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Dành Cho Da Thường Aqua Mineral-Optima Hydrating Day Cream For Normal To Dry Skin

Kem dưỡng cân bằng độ ẩm cho da thường và da khô Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to dry skin giúp cân bằng độ ẩm, căng da mặt, ngăn ngừa lão hóa đem đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng và tươi mát suốt cả ngày.

Aqua Mineral giới thiệu

Aqua Mineral là một thương hiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp được tạo ra từ muối và nước của Biển Chết, cũng như các thành phần có chất lượng hàng đầu và các sáng chế mỹ phẩm vượt trội giúp hỗ trợ và nâng cao lợi ích mà khoáng chất của Biển Chết mang lại cho làn da. Mỗi sản phẩm đều được cấu tạo từ những thành phần được lựa chọn kỹ càng, cùng nhau hoạt động hiệu quả giúp chống lại các vấn đề về da, đặc biệt là vấn đề lão hóa. Thương hiệu mang tính cách mạng này đã kết hợp giữa những phương pháp làm đẹp cổ xưa với khả năng của khoa học hiện đại để nuôi dưỡng cơ thể toàn diện và kìm hãm quá trình lão hóa của da.

Kem dưỡng cân bằng độ ẩm cho da thường và da khô Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to dry skin là sự kết hợp dồi dào giữa tinh dầu hạt nho, hoa hồng, oliu, bơ hạt mỡ cùng với công nghệ Renovage giúp cân bằng độ ẩm cho làn da thường và da khô, làm dịu da mặt, ngăn ngừa sự lão hóa, hạn chết sự hình thành các nếp nhăn, vết đồi mồi, tàn nhang, nám, mụn… mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Sản phẩm kem nền nước này bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong các tế bào da đồng thời tạo nên một lớp màng bên ngoài bảo vệ cho da, chống lại các tác nhân gây hại. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ, tươi mát, mềm mại của làn da suốt cả ngày, ngoài ra sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên từ các tinh dầu và các khoáng chất của Biển Chết nên đảm bảo không gây kích ứng da, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Thành phần

Tinh dầu hạt nho, hoa hồng, oliu, bơ hạt mỡ và các khoáng chất Biển Chết.

Công dụng

- Cân bằng dầu, căng da mặt.

- Giúp đảm bảo giữ ẩm cho làn da.

- Ngăn ngừa sự lão hóa.

- Mang lại làn da mềm mại, sáng bóng, tươi mát suốt cả ngày.

Cách dùng

Sử dụng hàng ngày sau khi rửa mặt và cổ sạch. Lấy một lượng nhỏ, thoa đều lên mặt và cổ matxa đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất:Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ:Israel

Đóng gói:Lọ 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 1/4/2024
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t14984329
d 3203