Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Dành Cho Da Dầu Aqua Mineral-Optima Hydrating Day Cream For Normal To Oily Skin

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng cân bằng ẩm cho da thường và da dầu Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to oily skin giúp cân bằng độ ẩm, căng da mặt, ngăn ngừa sự lão hóa mang lại cho bạn một làn da trắng s...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Dành Cho Da Dầu Aqua Mineral-Optima Hydrating Day Cream For Normal To Oily Skin

Kem dưỡng cân bằng ẩm cho da thường và da dầu Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to oily skin giúp cân bằng độ ẩm, căng da mặt, ngăn ngừa sự lão hóa mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mại, mịn màng và tươi mát.

Aqua Mineral giới thiệu

So với da thường thì da dầu mang lại cảm giác rất khó chịu cho chúng ta vì loại da này thường xuyên tiết nhiều dầu, làm cho bề mặt da luôn bóng, rít và có lỗ chân lông to. Chính điều này làm cho da dễ bị hút các bụi bẩn và các khí ô nhiễm từ môi trường, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, dẫn đến việc tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn.

Kem dưỡng cân bằng ẩm cho da thường và da dầu Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to oily skin sẽ giúp bạn giảm thiểu những lo lắng cũng như cảm giác khó chịu với làn da của mình, bởi những tác dụng mà sản phẩm này đem lại giúp bạn có một làn da mềm mại, mượt mà, trắng sáng như bạn vẫn hằng ao ước, bằng cách cung cấp các khoáng chất nuôi dưỡng cần thiết cho các tế bào da.

Kem dưỡng cân bằng ẩm cho da thường và da dầu Aqua Mineral Optima hydrating day cream for normal to oily skin có sự kết hợp dồi dào tuyệt vời của các thành phần là những tinh dầu hạt nho, hoa hồng, ô-liu, mỡ hạt bơ và các khoáng chất Biển Chết cùng với công nghệ Renovage của thương hiệu nổi tiếng Aqua Mineral hiện đại giúp làm căng da mặt, giảm thiểu các bã nhờn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, đồng thời đem lại sự tươi mát suốt cả ngày.

Với cấu tạo là kem nền nước nên nhanh chóng thấm sâu vào các tế bào của da nhằm bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời tạo nên một lớp màng bên ngoài bảo vệ cho da, chống lại các tác nhân gây hại.

Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ, tươi mát suốt cả ngày, ngoài ra sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên từ các tinh dầu và các khoáng chất của Biển Chết nên đảm bảo không gây kích ứng da, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Thành phần

Tinh dầu hạt nho, hoa hồng, oliu, bơ hạt mỡ và các khoáng chất Biển Chết.

Công dụng

- Cân bằng dầu, căng da mặt.

- Giúp đảm bảo giữ ẩm cho làn da.

- Ngăn ngừa sự lão hóa.

- Mang lại làn da mềm mại, mượt mà, tươi mát suốt cả ngày.

Cách dùng

Sử dụng hàng ngày sau khi rửa mặt và cổ sạch. Lấy một lượng nhỏ, thoa đều lên mặt và cổ matxa đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất:Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ:Israel

Đóng gói:Lọ 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t14986778
d 3203