Kem Dưỡng Ẩm Atorrege Ad+ Medicated Face Cream (35g)

Thương hiệu: Atorrege AD+ | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Atorrege AD+ 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Ẩm Atorrege Ad+ Medicated Face Cream thuộc thương hiệu Atorrege Ad+ của Nhật Bản với khả năng dưỡng ẩm vượt trội, mang đến cho bạn làn da mềm mượt, mịn màng và trắng sáng.Kem dưỡng ẩm đượ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
755.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Atorrege Ad+ Medicated Face Cream (35g)

Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên Cung cấp độ ẩm và lượng dầu cần thiết Cho làn da thêm mềm mượt, mịn màng và trắng sáng Dưỡng ẩm hiệu quả dành cho da thường và da khô

Kem Dưỡng Ẩm Atorrege Ad+ Medicated Face Cream (35g)

  • Kem Dưỡng Ẩm Atorrege Ad+ Medicated Face Cream thuộc thương hiệu Atorrege Ad+ của Nhật Bản với khả năng dưỡng ẩm vượt trội, mang đến cho bạn làn da mềm mượt, mịn màng và trắng sáng.
  • Kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như thực vật họ sau cau, đậu nành, vỏ bọc nano, dipotassium glycyrrhizate, hạt me, muối hyaluronate, nhau thai động vật, cây tía tô, betain, ceramide, dầu lạc macadamia, squalane có tác dụng dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Hơn nữa, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm và lượng dầu cần thiết cho da, giúp chống khô da và lão hoá da do thiếu nước.
  • Ngoài ra, Atorrege Ad+ Medicated Face Cream còn giúp chống lại các kích ứng trên bề mặt da, giúp làm trắng da, sáng da, tái tạo và phục hồi lớp màng lipid trên da có vai trò ngăn ngừa thoát nước ở da, cho da thêm mịn màng. 
  • Sản phẩm còn giúp thanh lọc, khử trùng và làm sạch các mô tế bào từ đó ức chế hàm lượng cholesterol xấu gây tác hại đến da, ngăn ngừa các lipid peroxide và các gốc tự do có hại giúp chống lão hoá da hiệu quả.
  • Atorrege Ad+ Medicated Face Cream tạo lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại lên da, giúp ngừa mụn hiệu quả hơn.
  • Sử dụng kem dưỡng da hàng ngày sẽ khiến da bạn trở nên mịn màng hơn, tránh bị thô sần, bong tróc và nứt nẻ vào mùa đông, đặc biệt Atorrege Ad+ Medicated Face Cream có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả với da thường và da khô.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t1374349
d 927