Kem DAKAMI Chống Lão Hóa Hàn Quốc, Dưỡng Trắng Da Mặt, Ngừa Nám, Tàn Nhang, Xóa Mờ Vết Thâm, Nếp Nhăn, Chân Chim Vùng Mắt + Vòng Tay Tỳ Hưu Đen + Đồng Hồ Nữ Đính Đá Sang Trọng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu bán bởi Shop Bân Hàng Chất Lượng 1586662016 

Mô tả ngắn

Mua Kem DAKAMI Chống Lão Hóa Hàn Quốc, Dưỡng Trắng Da Mặt, Ngừa Nám, Tàn Nhang, Xóa Mờ Vết Thâm, Nếp Nhăn, Chân Chim Vùng Mắt + Vòng Tay Tỳ Hưu Đen + Đồng Hồ Nữ Đính Đá Sang Trọng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
729.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem DAKAMI Chống Lão Hóa Hàn Quốc, Dưỡng Trắng Da Mặt, Ngừa Nám, Tàn Nhang, Xóa Mờ Vết Thâm, Nếp Nhăn, Chân Chim Vùng Mắt + Vòng Tay Tỳ Hưu Đen + Đồng Hồ Nữ Đính Đá Sang Trọng

• Làm da mịn màng, giúp tái tạo cấu trúc làm tăng độ đàn hồi của da. • Giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và sáng bóng tự nhiên. • Giúp se khít lỗ chân lông to. • Giúp hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, nám, tàn nhang trên mặt. • Giúp nâng cơ và tạo nét cho khuôn mặt của bạn.

Kem DAKAMI Chống Lão Hóa Hàn Quốc, Dưỡng Trắng Da Mặt, Ngừa Nám, Tàn Nhang, Xóa Mờ Vết Thâm, Nếp Nhăn, Chân Chim Vùng Mắt + Vòng Tay Tỳ Hưu Đen + Đồng Hồ Nữ Đính Đá Sang TrọngKem chống lão hóa Dakami có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam. Đây là loại kem chuyên biệt được dành cho các chị em phụ nữ có độ tuổi từ 30 trở đi – những người thường xuyên gặp phải những vấn đề về lão hóa.
Thành phần chính trong Dakami đều là những thành phần rất lành tính như tinh chất lô hội, tinh dầu Jojoba, dầu hạt nho, các loại Vitamin A,E,C. Được sản xuất dựa theo rất nhiều nghiên cứu của các nước như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam… những đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nên sản phẩm kem chống lão hóa Dakami được cho là phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.
Công dụng của Dakami chính là giúp giữ ẩm, làm mờ các nếp nhăn đồng thời giúp phục hồi làn da hư tổn. Giá thành đối với các sản phẩm của Dakami cũng rất phải chăng nên mặc dù mới ra mắt chưa được lâu nhưng Dakami đã được rất nhiều các chị em tin tưởng ủng hộ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l523018626
Công dụng Làm trắng
Dạng sản phẩm Khác,Box,Đất sét,Cream
Tình trạng da Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ
d 2307