Kem Cien Q10 Hàng Đức

Thương hiệu: Cien | Xem thêm Chăm sóc da chuyên sâu Cien 

Mô tả ngắn

Mua Kem Cien Q10 Hàng Đức ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Cien Q10 Hàng Đức

Sau 25 tuổi da chúng ta đã bắt đầu chống lão hoá. Mẹ Gold tìm mãi mới ra một bộ kem, có chia ra kem ngày và đêm, giá bình dân để ai cũng có thể xài, mà về chống lão hoá thì được bình chọn là đánh bật cả Lancome và Clarins tại Pháp. Đó là Kem chống lão hóa Cien Q10.
Tác dụng: chống lão hoá, tái tạo da, dưỡng ẩm, da căng mịn, trị nhăn da.Cien Q10 còn là kem dưỡng chống lão hóa vừa dành được giải Victoire de la beaute 2016 -2017 tại Pháp.Kem chống lão hóa Cien Q10 là dòng kem chống lão hóa, chống nhăn hiệu quả bằng cách ngăn chặn triệt để các nguyên nhân làm lão hóa da.
♦Tăng cường lượng Q10 riêng của da - hợp chất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa, chống nếp nhăn từ trong ra ngoài và đồng thời làm chậm sự xuất hiện của các nếp nhăn mới, giúp da đàn hồi, tươi trẻ. Q10 sẽ loại trừ các gốc tự do và kích thích tái sản sinh collagen, elastin.
♦Sự kết hợp đặc biệt thích nghi bộ lọc UVA / UVB (SPF4) và Vitamin E giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại sự lão hóa sớm.
Kem Cien Q10 Hàng Đức
♦Đặc biệt Kem chống lão hóa Cien Q10 có chứa dầu hạt Macadamia - loại thảo dược tự nhiên được các hãng mĩ phẩm cao cấp vô cùng ưa chuộng, có tác dụng tạo độ ẩm tự nhiên cho da, tăng cường các dưỡng chất chống oxy hóa và acid béo giúp tái tạo tế bào, phục hồi, tạo độ bóng khỏe cho da
♦Da vừa mướt mịn, sáng khỏe mà vẫn giữ được độ ẩm mượt mà.
Sản phẩm không gây bít lỗ chân lông và hoàn toàn không chứa các thành phần gốc paraben. Khả năng lành tính, an toàn đã được các chuyên gia da liễu công nhận. Sản phẩm có 2 loại:
- Kem chống lão hóa Cien Q10 ngày có chỉ số chống nắng SPF30 dịu nhẹ, an toàn, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn lão hóa do ánh sáng gây ra
- Kem chống lão hóa Cien Q10 đêm tăng cường độ ẩm chuyên sâu vì ban đêm là thời điểm da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả nhất.
#cien #cienq10 #kemcien #kemcienq10 #q10 #q10plus #chốnglãohóa #chốngnhăn #chonglaohoa #chonglaohoada #chonglaohoamat #chốnglãohóada

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s800091815
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu Cien
Kho hàng Hà Nội
d 802