Kem chống thâm mắt Kumargic Nhật Bản

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt OEM  Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt bán bởi JE Mart 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống thâm mắt Kumargic Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống thâm mắt Kumargic Nhật Bản

àng nào mắt thâm gấu trúc, bọng mắt, nhăn mắt thì dùng ngay em này nhé!
🌟Kem chứa thành phần thảo dược thiên nhiên giúp đánh tan vết thâm, vết quầng đen ở mí mắt do mất ngủ, rối loạn nội tiết tố hoặc stress, xóa bọng mắt và ngăn ngừa hiệu quả sự trở lại của vết thâm.
🌟Là trợ thủ đắc lực cho bạn gái, kem chứa các tinh thể thủy tinh giúp tạo độ phản quang che lấp khuyết điểm và quầng thâm mắt khi trang điểm.
Kem chống thâm mắt Kumargic Nhật Bản
🌟Sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nên dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong da Với các thành phần Acid hyaluronic, glycyrrhizic axit 2K,Collagen,… đây là những hoạt chất hàng đầu trong việc tái tạo da, phục hồi độ căng và săn chắc của da.
🌟Hydroxylated K làm thư giãn các tĩnh mạch chính, giúp lưu thông tốt các mạch máu, bảo vệ các tế bào da và biểu bì chống lại các yếu tố làm lão hóa vùng mắt, xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, sưng húp mí mắt.
🌟Kích thích cơ chế sinh tổng hợp ra acid hyaluronic tự nhiên, giúp kích thích tế bào tăng trưởng và phục hồi Collagen dưới da giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn nhẹ và sâu, da kém đàn hồi, thiếu săn chắc, khô da và quầng thâm trên mắt.
🎀Ngày dùng 2 lần sáng tối, tránh dụi mắt thức khuya sẽ giúp tình trạng cải thiện rõ rệt!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s216858073
Xuất xứ Nhật Bản
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2430