Kem chống rạn da cho mẹ bầu Palmer ‘s Cocoa Butter Formula with Viatmin E Butter / Oil / Lotion / Cream

Thương hiệu: Palmer's | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Palmer's 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống rạn da cho mẹ bầu Palmer ‘s Cocoa Butter Formula with Viatmin E Butter / Oil / Lotion / Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
275.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống rạn da cho mẹ bầu Palmer ‘s Cocoa Butter Formula with Viatmin E Butter / Oil / Lotion / Cream

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM
☘️ #Kemtriran #kemchongran #mebau #palmers #hang_co_san
Được làm bằng Bơ ca cao giúp làm mềm và mịn da, Vitamin E cho vẻ ngoài đều màu & săn chắc, Collagen & Elastin cho khả năng co giãn & săn chắc, Co-Enzyme Q10 giúp hồi sinh, Pro-Vitamin B5 giúp làm dịu và giảm nứt nẻ da.Bộ sản phẩm này bao gồm Massage Lotion, Massage Cream, Tummy Butter Balm & Skin Treatment Oil giúp cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo & vết rạn da trong và sau khi mang thai.
Massage Lotion: chống rạn da toàn thân.
Tummy Butter : bơ chống rạn da chuyên sâu đặc biệt cho vùng bụng chịu tác động co dãn da do tăng cân nhiều nhất nên loại bơ đậm đặc này giúp da hấp thu sâu và chống rạn hiệu quả .
Massage Cream : kem chống rạn da tập trung cho vùng bụng , đùi , hông và ngực . Bạn massage theo chiều từ ngoài vào trong giúp da co dãn và hấp thu kem tốt hơn . Giảm thiểu rạn da hơn 90% .
Skin Therapy Oil: Dầu dưỡng ẩm 24 giờ này giúp cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo, vết rạn da, da khô, hư tổn, da không đều màu, da lão hóa & có nếp nhăn.Nhờ vào thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, chất kem thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
Sản phẩm cho hiệu quả nhanh, rõ rệt không chỉ với vết rạn trên bụng mẹ bầu mà còn làm mờ được các vùng da sậm màu do các loại sẹo phẫu thuật, sẹo do sinh mổ…

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Palmer's
SKU l991152549
Công dụng Moisturizing
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4314