Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream 50ml

Thương hiệu: The Saem | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu The Saem 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
110.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream 50ml

Dòng kem chống nắng vật lý, da nhạy cảm như da trẻ em cũng có thể sử dụng. Theo nhà sản xuất, em ý có chứa nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên như khế, hạt macadamia và chùm ngây (moringa). Kem chống nắng dòng Pink Sun Cream này được gợi ý sử dụng cho cả da rất nhạy cảm và bị mẩn đỏ. Trong kem có chứa calamine giúp giảm ngứa và làm dịu da bị cháy nắng. Zinc Oxide và Titanium Dioxide trong thành phần có chức năng chống nắng vật lý, se khô mụn và giảm mẩn ngứa đỏ do côn trùng cắn nữa.

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ 50g với các công dụng chính sau:+ Kem chống nắng nhẹ cho da nhạy cảm.+ Kem chống nắng nhẹ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, các tác hại của môi trường gây nên.+ Các thành phần tinh khiết của cây moringa bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài và duy trì tình trạng da khỏe mạnh, tươi tắn.+ Thành phần cực kì lành tính và an toàn, không chất bảo quản.+ Chăm sóc da do bị căng thẳng từ tia UV+ Chiết xuất 4 loại thực vật có sức sống mạnh mẽ. Giúp chăm sóc da khi bị căng thẳng từ tia UV bằng cách làm dịu và cung cấp độ ẩm cho làn da.+ Chất kem mỏng mịn, cực kì nhẹ mặt không bớt rít. Phù hợp xài hằng ngày, giữ ẩm cho da suốt cả ngày.+ Chất kem màu hồng, thấm nhanh vào da chỉ sau 1 phút.+ Chăm sóc như mặt nạ với công thức an toàn. Giúp da trở nên mịn màng, khỏe khoắn và sáng hơn

HƯỚNG DẪN SỬ

Lấy một lượng vừa phải kem chống nắng The SAEM. Sau đó thoa đều và tán nhẹ lên những vùng da dễ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, cánh tay và chân.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Saem
SKU l725214363
Product Form Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
Chống nước Not Specified
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói The saem
d 2625