Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No Brand  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi SHOP NAHOUSE 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power

  • The SAEM là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc được chị em quan tâm chia sẻ trong thời gian gần đây. Các sản phẩm của The SAEM đều có thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da và thân thiện với môi trường, nhờ đó The SAEM là một thương hiệu được đại đa số chị em tin dùng. Kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink chính là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu The SAEM, được chia sẻ, đánh giá nhiệt tình trên các trang làm đẹp.
  • Kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ được đóng gói thành dạng tuýp màu hồng, có hộp giấy cùng màu đi kèm. Màu hồng cực xinh này nhất định sẽ đốn tim các nàng ngay cái nhìn đầu tiên. Bên trên hộp giấy có đầy đủ thông tin từ cách sử dụng, công dụng đến thành phần bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

    The SAEM là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc được chị em quan tâm chia sẻ trong thời gian gần đây. Các sản phẩm của The SAEM đều có thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da và thân thiện với môi trường, nhờ đó The SAEM là một thương hiệu được đại đa số chị em tin dùng. Kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink chính là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu The SAEM, được chia sẻ, đánh giá nhiệt tình trên các trang làm đẹp.Kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ được đóng gói thành dạng tuýp màu hồng, có hộp giấy cùng màu đi kèm. Màu hồng cực xinh này nhất định sẽ đốn tim các nàng ngay cái nhìn đầu tiên. Bên trên hộp giấy có đầy đủ thông tin từ cách sử dụng, công dụng đến thành phần bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l739162170
Chống nước Not Specified
Loại da Mọi loại da
d 4314