Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No Brand  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi Mỹ Phẩm Chính Hãng 1188 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
260.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting

Thể tích: 50mlXuất xứ: Hàn QuốcKem chống nắng Power Long Lasting Sun Cream SPF50 PA+++ với ưu điểm bảo vệ lâu dài, đặc tính không trôi trong nước, giúp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tác hại của các tia cực tím từ chất SPF50 PA+++ sẽ giúp da bạn chống các tia cực ,UVA/UVB một cách hiệu quả. Ngoài ra, với chiết xuất tinh túy từ Acaiberry - một loại trái cây chứa nhiều năng lượng có thể sử dụng như kem lót trang điểm, giúp chống oxy hóa, tiếp thêm sinh khí cho làn da luôn ẩm mịn và tươi sáng. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ là sản phẩm kem chống nắng kết hợp 2 trong một. Sản phẩm vừa có chức năng chống nắng vượt trội, lại vừa có khả năng làm kem lót khi trang điểm. Với chiết xuất hoa hướng dương, sản phẩm kem chống nắng The Face Shop này được đánh giá cao bởi sự lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da. Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ giúp sản phẩm có khả năng chống nắng tối ưu. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt 8 tiếng trước tia UV và các tia sáng có hại. Nhờ vậy, làn da mỏng manh của phái đẹp sẽ được khỏi những nhân tố gây lão hóa và sạm da. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính nắng Waterproof giúp chống nước hiệu quả. Vì thế, sau một thời gian dài, lớp kem chống nắng vẫn được giữ lại trên làn da của bạn mà không hề bị trôi bởi nước hay mồ hôi.Chỉ với một lớp mỏng nhẹ, bạn có thể điều chỉnh tone da và che tàn nhan một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ như một loại kem lót giúp bảo vệ da khi trang điểm. Với tone màu tự nhiên, kem chống nắng phù hợp với tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất!!!

Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting

Công dụng:

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ là sản phẩm kem chống nắng kết hợp 2 trong một. Sản phẩm vừa có chức năng chống nắng vượt trội, lại vừa có khả năng làm kem lót khi trang điểm.

Với chiết xuất hoa hướng dương, sản phẩmnày được đánh giá cao bởi sự lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da. Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ giúp sản phẩm có khả năng chống nắng tối ưu. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt 8 tiếng trước tia UV và các tia sáng có hại. Nhờ vậy, làn da mỏng manh của phái đẹp sẽ được khỏi những nhân tố gây lão hóa và sạm da.

Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting

Đặc biệt, sản phẩm còn có tính nắng Waterproof giúp chống nước hiệu quả. Vì thế, sau một thời gian dài, lớpvẫn được giữ lại trên làn da của bạn mà không hề bị trôi bởi nước hay mồ hôi.

Chỉ với một lớp mỏng nhẹ, bạn có thể điều chỉnh tone da và che tàn nhan một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụngnhư một loại kem lót giúp bảo vệ da khi trang điểm. Với tone màu tự nhiên, kem chống nắng phù hợp với tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất!!!

Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting

Cách dùng:

- Bôi một lượng vừa đủ lên da mặt và cổ

Kem Chống Nắng The Face Shop Power Long-Lasting

- Tán theo chiều cấu tạo da

- Sử dụng trước và sau khi ra ngoài nắng trước 10 phút

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l514786525
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Loại da Mọi loại da
Product Form Màu kem
Chống nước Chống nước
Đóng gói singler
d 3130