Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic (100ml)

Thương hiệu: Aroma Magic | Xem thêm Kem chống nắng Aroma Magic 

Mô tả ngắn

Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic (100ml) Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic bảo vệ da toàn diện, ngăn ngừa tác động của phổ UVA, UVB có hại từ ánh nắng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
150.000 ₫ 267.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic (100ml)

Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic (100ml)

Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic bảo vệ da toàn diện, ngăn ngừa tác động của phổ UVA, UVB có hại từ ánh nắng mặt trời, giúp làm giảm tình trạng cháy nắng, giảm nguy cơ lão hóa và ung thư da. Với các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, cam kết không chứa chất gây hại cho cơ thể, thật không gì tuyệt vời hơn việc tìm được một loại kem chống nắng vừa đem lại hiệu quả chống nắng cao, vừa tuyệt đối an toàn và sự khô ráo tuyệt vời trên da, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam. Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho làn da mỗi ngày.

Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic (100ml)

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Sunblock Lotion SPF 30 PA ++là sản phẩm kem chống nắng vật lý, tạo một lớp màng tren da làm chuyển hướng tác động của tia cực tím, với thành phần chủ yếu là kẽm ô xít và các loại vitamin thiên nhiên không chỉ đem lại một màng che chắn nắng hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

Chỉ số chống nắng

SPF 30, PA ++

Kem Chống Nắng Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ Aroma Magic (100ml)

Thành phần và công dụng

Thành phần chống nắng kẽm oxit là thành phần chống nắng tự nhiên, có hiệu quả cao trong việc ngăn tia UVA và UVB. Nó giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chữa lành các vết cháy nắng, phục hồi các tế bào da.

Tinh chất lúa mầm cải thiện tế bào da, làm sáng và mịn da, trị cháy nắng và chống lão hóa hiệu quả.

Cà rốt kích thích sự tuần hoàn máu, chống oxy hóa hiệu quả, giảm thiểu các vết thâm nám do cháy nắng, cho làn da luôn hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Dầu Jojoba giúp làm mềm bề mặt da, chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Sunblock Lotion SPF 30 PA ++ không chứa hóa chất, chất bảo quản, chất tạo hương. Kem chống nắng dạng sữa dễ dàng thẩm thấu trên da, không gây nhờn rít, bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của nắng mặt trời, giảm nguy cơ lão hóa và ung thư da. Sử dụng kem chống nắng để hạn chế tình trạng sạm da, giúp da sáng và đều màu hơn, giảm thiểu mụn cũng như giúp da khỏe mạnh.

Loại da phù hợp

Sản phẩm sử dụng cho da mặt, dành cho da thường và da hỗn hợp, không khuyến khích sử dụng cho da khô.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da mặt, cho một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt. Nên để sau 15 phút mới ra ngoài.

Thoa lại sau mỗi 2 tiếng để bảo vệ da toàn diện.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Aroma Magic
Xuất xứ Ấn Độ
SKU t459852
d 800