Kem chống nắng Skin Ultra facial Defense Spf 50

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem chống nắng OEM  Xem thêm Kem chống nắng bán bởi Hin Pháp 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Skin Ultra facial Defense Spf 50 ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Skin Ultra facial Defense Spf 50

* Bao bì có thể thay đổi theo năm, lô.
Kem chống nắng Skin Ultra facial Defense Spf 50
Hiiiii kem chống nắng siêu cấp đã có mặt tại nhà mình
Nói thêm một chút là 3 năm nay mình chỉ dùng kem chống nắng Clarins, thi thoảng dùng sang Bioderma, La roche posay, Vichy... để thử hoặc dùng tạm những lúc Clarins chưa kịp về. Đến với SkinCeuticals vì bị mê mẩn những lời khen có cánh dành cho em ý. Sau 3 ngày dùng thì mê phát điên luôn :* Thấm nhanh, da mướt mịn, không hề lên mụn :*
Kem chống nắng Skin Ultra facial Defense Spf 50
------------------------------------------
✔ Em ý là KCN vật lí nên tác dụng ngay trên da, ít kích ứng da hơn KCN hoá học.
✔ Công thức độc đáo chứa Mexoryl® SX và XL - màng lọc tối ưu, ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ tia UVA phổ rộng tới da - UVA vẫn được biết là loại tia cực kì nguy hiểm, dễ gây nám sạm, lão hóa sớm nếu tiếp xúc lâu dài.
✔ Tinosorb® S - được biết đến như một lá chắn lọc mọi tia UVA và cả UVB không cho chúng trực tiếp làm hại tế bào da, ngăn chặn lão hóa sớm và tổn thương da.
✔ Kem chống nắng Skinceuticals Ultra facial Defense SPF50 30ml còn có khả năng bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, dưỡng ẩm cho da với độ bền lâu lến tới 24h, da bạn dù đi picnic hay tắm nắng vẫn luôn tươi tắn và căng mọng.
✔ Kết cấu lỏng nhẹ thẩm thấu rất nhanh vào da, không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn bóng, không vón bột dưới các lớp trang điểm (kem nền, kem che khuyết điểm). Không làm bóng da, không làm da đổ dầu cuối ngày.
✔ Thành phần không paraben hay hương liệu, không gây mụn và dị ứng, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Phù hợp tất cả các loại da, đặc biệt là da thường và da thiên khô,

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 3
Kho hàng Hà Nội
SKU s324491844
d 2328