Kem chống nắng Sekkisei nội địa Nhật Bản

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem chống nắng OEM  Xem thêm Kem chống nắng bán bởi Marin Japan Shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Sekkisei nội địa Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Sekkisei nội địa Nhật Bản

💃💃Chào tình yêu nha ♥️
Hàng Nhật shop luôn được đảm bảo nhập chuẩn trực tiếp từ store hay trang uy tín tại Nhật.
Shop cập nhật video mua hàng + ảnh mua hàng store +bill hàng tuần trên Fanpage : Marin Japan Shop.
Luôn là địa chỉ uy tín để quý khách hàng mua hàng Nhật. Luôn Follow theo dõi shop để được mua hàng Nhật chuẩn với giá ưu đãi Nhất. Hãy giới thiệu thật nhiều bạn tới shop sắm hàng Nhật nha ♥️♥️
Kem chống nắng Sekkisei nội địa Nhật Bản
Các chị em đua nhau dùng dạng milk nhưng dạng Milk chỉ phù hợp với da dầu.. chứ da hỗn hợp và da thường thì dùng loại này là êm ái nhất cho da mặt nha các chế! Dùng em chống nắng này mê luôn ko dùng nổi em nào khác nữa luôn!
Kem chống nắng Kose Sekkisei Gel SPF50
- Kose Sekkisei Gel với thành phần Hydration là Glycerin nên có đặc điểm mỏng mịn nhe, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu nên có thể phù hợp sử dụng hằng ngày đi học, đi làm trong thời tiết nắng nóng..
2. Cách sử dụng :
- Kem chống nắng Sekkisei là sản phẩm có độ chống nắng tối ưu bảo vệ da, ngăn chặn đốm nâu, tàn nhang, sự khô ráp do tia UV gây ra đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa giúp da khô thoáng suốt ngày
- Đây là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất của KOSE, có tác dụng làm trắng chuyên sâu, và đặc biệt thích hợp với làn da dầu, mụn, da hỗn hợp.
- Sản phẩm hội tụ các thành phần thảo dược có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da cũng như chống viêm nhiễm , kem dưỡng đa năng này còn có công dụng như một lớp màng giữ ẩm cho da, giúp da tươi tắn, rạng rỡ tự nhiên.
--------------------

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 40
Kho hàng Hà Nội
SKU s951935978
d 2910