Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen nâng tone da

Thương hiệu: SEOUL ROSE | Xem thêm Kem chống nắng SEOUL ROSE 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen nâng tone da ở đâu?
: Còn hàng
: Lào Cai
: Shopee.vn
169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen nâng tone da

Tìm kiếm được một sản phẩm vừa có khả năng chống nắng vừa chứa tinh chất nuôi dưỡng da tối ưu quả là nỗi niềm ao ước của nhiều cô nàng. Kem chống nắng First Essence Whitening Serum Suncreen SPFF45 PA+++ sẽ là sản phẩm chống nắng khiến các nàng yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Kem chống nắng 3 trong 1: Tinh chất dưỡng trắng da + Kem lót + Kem chống nắng
Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen nâng tone da
Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen có dộ chống nắng cao SPF 45/ PA +++ nên có thể bảo vệ da tối ưu khỏi tia tử ngoại. Dành cho da mặt và có thể dùng cho cả toàn thân nhé.
Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen có chức năng chống thấm nước nên thích hợp cho cả các bạn làm việc và hoạt động ngoài trời, với những cô nàng hay vận động hoặc thích đi tắm biển thì em này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn nè. Chính vì điểm đặc biệt này các nàng sẽ không cần phải lo về việc bôi đi bôi lại nhiều lần….
Chất kem Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen thẩm thấu nhanh, không gấy nhờn rít, không gây bí lỗ chân lông, lên da khá thông thoáng.
Có thành phần giúp có tác dụng cho các loại da nhạy cảm như chiết xuất từ rễ đẳng sâm, từ sung…. Vì vậy các bạn có làn da bị nhạy cảm cũng không cần lo ngại khi dùng kem Rosie nhé. Chất kem Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreencung cấp độ ẩm, có thành phần Glycerin giữ nước nên không cần lo da sẽ bị khô và mất nước nha.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s502836304
Hạn sử dụng 24 tháng
Loại Da Da hỗn hợp, Khô
Xuất xứ Hàn Quốc
Trọng lượng 45g
Chỉ số chống nắng 45
Công Thức kem
Thương hiệu SEOUL ROSE
Kho hàng Lào Cai
d 2611