Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50

Thương hiệu: Rohto | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Rohto 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50 xách tay từ Nhật. Đảm bảo 100% về nguồn gốc và chất lượng từng sản phẩm đến tay khách hàng.
Kem Chống Nắng Skin Aqua Mint Green Rohto Tone Up UV Essence SPF50 có khả năng trung hoà lại màu da. Dành cho da mụn để làm dịu những nốt mụn đỏ trên da. Phiên bản này cũng có thành phần lành tính, dịu nhẹ hơn để phù hợp với những làn da nhạy cảm bị mụn. Texture essence lỏng nhẹ, thấm rất nhanh trên da mà không hề có sự bí bách hay nhờn rít.
Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50Rohto là hãng mỹ phẩm của Nhật sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da, mắt, môi, tóc, mỹ phẩm như kem chống nắng, sữa rửa mặt, son môi, dầu gội, dược phẩm như thuốc nhỏ mắt, thuốc trợ tiêu hóa, thuốc giảm đau thoa ngoài da.. chăm sóc toàn diện cho sức khoẻ và sắc đẹp của mỗi chúng ta.Kết cấu: Texture essence lỏng nhẹ, thấm rất nhanh trên da mà không hề có sự bí bách hay nhờn rít.Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50Công dụng: - Có khả năng trung hoà lại màu da. - Dành cho da mụn để làm dịu những nốt mụn đỏ trên da. - Phiên bản này cũng có thành phần lành tính, dịu nhẹ hơn để phù hợp với những làn da nhạy cảm bị mụn. - Texture essence lỏng nhẹ, thấm rất nhanh trên da mà không hề có sự bí bách hay nhờn rít. - Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịuKem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50Thành phần: Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Triethylhexyl Trimellitate, Pentylene Glycol, PEG-12 Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Titanium Dioxide, Sodium Hyaluronate, Passiflora Edulis fruit extract, Rosa Roxburghii fruit extract, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Hydrolyzed Prunus Domestica, Polysilicone-13, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Trimethylsiloxysilicate, Cyclopentasiloxane, Synthetic Fluorphlogopite, Polystyrene, Polyvinyl Alcohol, Silica, Hydroxyethylcellulose, Alumina, Polyquaternium-51, Tin Oxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, CI 19140, CI 42090, Fragrance. Kem Chống Nắng Rohto Skin Aqua Mint Green Tone Up UV Essence SPF50Trọng lượng: 50g/ 80gXuất xứ: Nhật BảnHướng dẫn sử dụng: Dùng trên da sạch và khô buổi sáng. Bôi đến đâu tán đến đó. Tán nhanh và đều tay để không bị loang lổ hay vệt trắng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Rohto
SKU l880692584
Product Form Liquid
Chống nước Not Specified
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Mẫu mã Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50 - Xanh Lá
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 3015