Kem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100ml

Thương hiệu: NU SKIN | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng NU SKIN 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
863.000 ₫ 1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100ml

Bảo vệ da và chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời
Kem thấm nhanh, tăng cường độ ẩm cho làn da
Vẫn giữ cho da luôn khô thoáng, không bết dính trên da
Thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động bơi lội suốt 80 phút.
Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, tuyệt đối không gây kích ứng lên
Phù hợp với mọi loại da ở mọi lứa tuổi

Kem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 100ml
Những t.ác h.ại của ánh năng mặt trời như các ti.a c.ực t.ím, UV.A, UV.B,… luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ vì chúng có những tác động gây hại đến làn da, thậm chí có thể gây u.ng th.ư da. Cách tốt nh.ất để bảo vệ làn da của mình luôn khỏe mạnh là trang bị cho làn da lớp kem chống nắng hoàn hảo. Kem chống nắng Nu Skin- NU SKIN SUNRIGHT 50 SPF 50 PA +++ chính là sự lựa chọn tối ưu nh.ất của bạn. Vậy tại sao nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này?
Ưu điểm Sản phẩm thuộc Nu Skin, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm kem chống nắng Nu Skin– NU SKIN SUNRIGHT 50 SPF 50 PA +++ có tác dụng hiệu quả trong bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh khỏi các tác hại từ các tia cực tím, ngăn chặn sự lão hóa da. Sản phẩm thấm nhanh và không gây bết dính hay rít khi bôi lên da. Bảo vệ da suốt nhiều giờ đồng hồ, thoải mái bơi lội mà không bị trôi kem. Sản phẩm an toàn với mọi loại da và không hề gây kích ứng. Thành phần Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, tuyệt đối không gây lích ứng lên da và phù hợp với mọi loại da ở mọi lứa tuổi: Chiết xuất từ tảo lục Astaxanthin giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Chiết xuất từ cây lá gai Physalis Angulata: làm dịu nhẹ làn da, mang đến làn da mịn màng, tươi mát ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chiết xuất lô hội và bisabolol từ hoa cúc mang đến độ ẩm cần thiết cho làn da, dưỡng da luôn mềm mại, trắng sáng. Hướng dẫn sử dụng Áp dụng quy tắc 2 ngón tay để thoa kem chống nắng lên cơ thể. Cho kem chống nắng vừa đủ theo chiều dài của 2 ngón giữa và ngón trỏ của bạn rồi tiến hành xoa kem lên khu vực toàn thân. Lưu ý thoa lượng kem vừa đủ để tránh lãng phí, thoa lên da 15 phút trước khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da tối ưu nh.ất. Sử dụng tiếp kem sau 80 phút sau khi bơi lội hoặc cơ thể đổ nhiều mồ hôi. Tiến hành thoa lại kem chống nắng sau khi lau khô da Kem chống nắng Nu Skin- NU SKIN SUNRIGHT 50 SPF 50 PA +++ phù hợp với mọi loại da chính là sản phẩm chống nắng thế hệ mới mà bạn đang tìm kiếm.
Kem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100mlKem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100mlKem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100mlKem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100mlKem Chống Nắng Nuskin Sunright 50 SPF 50 PA +++ 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NU SKIN
SKU l366846063
Chống nước Chống nước
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Chống nắng tức thì
Loại bảo hành Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant
d 4314