KEM CHỐNG NẮNG NHẬT BẢN CUNG CẤP NƯỚC DƯỠNG ẨM CHO LÀN DA CỦA BẠN

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua KEM CHỐNG NẮNG NHẬT BẢN CUNG CẤP NƯỚC DƯỠNG ẨM CHO LÀN DA CỦA BẠN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
52.000 ₫ 104.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM CHỐNG NẮNG NHẬT BẢN CUNG CẤP NƯỚC DƯỠNG ẨM CHO LÀN DA CỦA BẠN

  • Khi tiếp xúc với những tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời sẽ phá hủy và làm da chúng ta có những dấu hiệu như sạm, nám, đen da, khô da….vì vậy, chống nắng luôn là một công đoạn đóng vai trò không thể thiếu khi đi ra ngoài của chị em phụ nữ.
  • Shiseido là công ty mỹ phẩm hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp của Nhật Bản đã cho ra mắt Anessa là một thương hiệu mĩ phẩm với rất nhiều những mẫu kem chống nắng khác nhau, từ khi thành lập và phát triển cho đến ngày nay những mẫu kem chống nắng của Anessa luôn luôn được hoàn thiện hơn cả về mẫu mã và chất lượng. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về 2 loại kem chống nắng mẫu mới nhất đang được ưa chuộng
  • Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên rất an toàn, lành tính, thân thiện với sức khỏe nên kem chống nắng Anessa phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Chất kem dạng sữa mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bí, nhờn rít tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Khả năng chống nắng vượt trội, có độ bám cao cho bạn thoải mái vận động suốt cả ngày mà không cần thoa lại nhiều lần.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng da căng mịn.
  • Nhờ những công dụng tuyệt vời này nên Perfect UV Sunscreen Skincare Milk từ trước đến nay luôn là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu của các khách hàng trong và ngoài nước.

    Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sản phẩm vừa cực kì an toàn cho làn da vừa mang lại hiệu quả cao.

    Chỉ số chống nắng cao vượt trội ( SPF 50) giúp chống nắng tối đa, hạn chế hấp thu tia cực tím, ngăn chặn thất thoát vitamin D trong da.

    Hiệu quả lâu dài suốt 1 ngày làm việc, không lo nhờn rít khó chịu.

    Lớp kem mịn màng như lớp nền trang điểm. Rất tiện lợi vì không phải dùng quá nhiều lớp trang điểm gây cảm giác nặng nề cho da.

    Khả năng thẩm thấu nhanh và sâu giúp da dưỡng ẩm và chống nắng tốt. Ngoài ra còn bổ sung thành phần dưỡng ẩm giúp da không bị khô cũng không lo bóng nhờn.

    Nếu công việc hay hoạt động của bạn hay phải tiếp xúc với nước thì cũng yên tâm nhé, vì Anessa chai màu vàng có khả năng không thấm nước rất tốt đấy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l664720587
Loại da Mọi loại da
Chống nước Waterproof
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
d 4314