Kem chống nắng make up mát lạnh Ice Sun Spray Mersenne Beaute SPF50+ PA++++

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem chống nắng OEM  Xem thêm Kem chống nắng bán bởi Khả Ngân Authentic 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng make up mát lạnh Ice Sun Spray Mersenne Beaute SPF50+ PA++++ ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
132.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng make up mát lạnh Ice Sun Spray Mersenne Beaute SPF50+ PA++++

Công dụng “triệu người khen” của kem chống nắng make up mát lạnh Ice Puff Sun Mersenne Beaute SPF50+ 100ml của Hàn Quốc là gì?
Nói đến chất kem chống nắng make up mát lạnh ice puff sun ở bên trong thì quá ok chất kem khá là trong suốt, mỏng mịn và lỏng có thể thấm sâu vào da nhanh hơn phiên bản cũ chai màu vàng vô cùng tinh tế và siêu mỏng mịn nha. Tác dụng ngay lập tức sau khi sử dụng chống nắng make up mát lạnh ice puff sun này thì làn da sẽ sáng hồng tự nhiên không hề bệch dính hay lên tông quá mức đâu nha.
Kem chống nắng make up mát lạnh Ice Sun Spray Mersenne Beaute SPF50+ PA++++
Làn da sẽ trở nên căng mịn và rất đáng yêu, với thành phần chống nắng hoàn toàn từ tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm thích hợp cho da, chống nắng make up mát lạnh ice puff sun có tác dụng từ 10 tiếng bao trọn cả ngày nắng nóng cho bạn tha hồ làm những điều mình thích ngoài trời mà không sợ bị bắt nắng nhé.
Khi sử dụng sản phẩm này các bạn không cần phải dặm lại lớp kem nền hay bất cứ thứ gì với tính năng như là một loại kem nền chống nắng make up mát lạnh ice puff sun sẽ lo hết những phiền toái sau thời gian dài chẳng hạn xuống tone màu da, hoặc bí bách làn da. Còn chần chờ gì mà không sắm một bé chống nắng còn điều gì tuyệt vời hơn thế . Chúc các chị em phụ nữ chúng ta luôn có một làn da khỏe đẹp và trắng hồng không tùy vết nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s996525110
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2328