Kem chống nắng LaRoche Posay Anthelios XL

Thương hiệu: La Roche Posay | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng La Roche Posay 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng LaRoche Posay Anthelios XL ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
475.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng LaRoche Posay Anthelios XL

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Kem chống nắng LaRoche Posay Anthelios XL đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được rất nhiều các tạp chí danh tiếng ca ngợi và được yêu mến từ mọi khách hàng bởi em ấy chiều được những làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng.
Bạn chỉ cần Google gõ BestSuncreen chắc cắn sẽ nhìn thấy cái tên LaRoche Posay luôn đứng trong danh sách ở các tạp chí nổi tiếng thế giới như Total Beauty; Allure và đứng ở vị trí đầu tiên. Kem chống nắngcó thành phần SPF 50+ có khả năng bảo vệ da siêu cao trước tác hại của tia cực tím UVB và UVA (PPD 39), nó là sản phẩm đạt chuẩn về bảo vệ là da trước tác hại của ánh nắng mặt trời trên cả những yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Châu Âu về kem chống nắng, với công nghệ độc quyền Mexoplex® của La Roche-Posay.
Với chất kem mỏng, nhẹ tênh, thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng.
* CÔNG DỤNG:
- Bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42 Có dạng gel – đặc biệt phù hợp với khí hậu khô nóng của mùa hè.
- Chứa hoạt chất Mexoryl SX – một trong sáu đột phá trong lĩnh vực chống lão hoá da.
- Không màu, giúp da bạn mịn màng hơn bởi lớp kem chống nắng “bí mật”.
- La Roche Posay đã thêm vào thành phần kem chống nắng nước xịt khoáng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water để làm dịu, mát da, giữ da bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt.
- Chống bóng dầu, khi bôi lên da gần như suốt 8h ko hề lên bóng dầu dành cho da hỗn hợp đến nhờn. Sử dụng sau các bước dưỡng và trước khi make up

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu La Roche Posay
SKU l938222191
Product Form Màu kem
Chống nước Không xác định
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 4224