Kem Chống Nắng La Roche Posay Shaka Fluide Ultra Light SPF 50

Thương hiệu: La Roche Posay | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng La Roche Posay 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng La Roche Posay Shaka Fluide Ultra Light SPF 50 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
305.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng La Roche Posay Shaka Fluide Ultra Light SPF 50

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelois XL Shaka Fluide Kem chống nắng dành cho da mặt nhạy cảm SPF 50+ Với phương châm: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm”, La Roche Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn phục vụ cho những làn da “khó tính” nhất. Kem chống nắng Anthelios XL Shaka Light SPF50+ với công nghệ đột phá màng lọc MEXOPLEX độc quyền, giúp chống nắng, ngăn ngừa tia UVB & UVA gây tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mẩn đỏ, ngứa) và lão hoá da do tia UV (sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ). Kem chống nắng La roche Posay được tinh chế với đặc điểm:
- Kết cấu lỏng nhẹ, không nhờn rít, không để lại vệt trắng.
- Kết cấu kem dịu nhẹ, không gây khô da, không hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá. - Sản phẩm có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ giúp chống lại các tia UVA nhờ vào hệ thống màng lọc độc quyền MEXOPLEX® kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Shaka Fluid phù hợp cho da mặt nhạy cảm và dễ kích ứng với ánh nắng, cùng công thức chống thấm nước, sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn “tự tin” dưới nắng, dưới ánh mặt trời “gay gắt” nhất. Sản phẩm La Roche-Posay SPF 50+ bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42. Hãng đã thêm vào thành phần kem chống nắng nước xịt khoáng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water để làm dịu, mát da, giữ da bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất. Kem chống nắng La Roche Posay Ultra Light Fluid Các sản phẩm của La Roche-Posay cam kết không paraben, không hương liệu. Hãng cũng có một tiêu chuẩn sản xuất rất nghiêm ngặt:
- 100% không gây dị ứng trên da.
- Không chứa các nhân tố dễ gây bí da, gây mụn.
- Sử dụng hoàn toàn nước khoáng từ lòng đất với nồng độ khoáng chất cao.
- Đã thử nghiệm trên da nhạy cảm. Dòng Anthelios cũng đã được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng là phù hợp cho da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm dòng Anthelios đều có chỉ số PPD (Persistent Pigment Darkening) cao, tức là chỉ số chống lại tia UVA cao.
- Khả năng chống nắng: có khả năng chống 98% tia cực tím.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelois XL Shaka FluideKem chống nắng dành cho da mặt nhạy cảmSPF 50+

Kem Chống Nắng La Roche Posay Shaka Fluide Ultra Light SPF 50 Với phương châm: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm”, La Roche Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn phục vụ cho những làn da “khó tính” nhất.
Kem chống nắngvới công nghệ đột phá màng lọc MEXOPLEX độc quyền, giúp chống nắng, ngăn ngừa tia UVB & UVA gây tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mẩn đỏ, ngứa) và lão hoá da do tia UV (sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ).
Kem chống nắng La roche Posay được tinh chế với đặc điểm: - Kết cấu lỏng nhẹ, không nhờn rít, không để lại vệt trắng.
- Kết cấu kem dịu nhẹ, không gây khô da, không hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá.
- Sản phẩm có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ giúp chống lại các tia UVA nhờ vào hệ thống màng lọc độc quyền MEXOPLEX® kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.
Kem Chống Nắng La Roche Posay Shaka Fluide Ultra Light SPF 50

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Shaka Fluid phù hợ, cùng công thức chống thấm nước, sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn “tự tin” dưới nắng, dưới ánh mặt trời “gay gắt” nhất.
Sản phẩm La Roche-Posay SPF 50+ bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42. Hãng đã thêm vào thành phần kem chống nắng nước xịt khoáng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water để làm dịu, mát da, giữ da bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất.
Kem Chống Nắng La Roche Posay Shaka Fluide Ultra Light SPF 50

Kem chống nắng La Roche Posay Ultra Light Fluid

Các sản phẩm của La Roche-Posay cam kết không paraben, không hương liệu. Hãng cũng có một tiêu chuẩn sản xuất rất nghiêm ngặt:
- 100% không gây dị ứng trên da.
- Không chứa các nhân tố dễ gây bí da, gây mụn.
- Sử dụng hoàn toàn nước khoáng từ lòng đất với nồng độ khoáng chất cao.
- Đã thử nghiệm trên da nhạy cảm.
Dòng Anthelios cũng đã được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng là phù hợp cho da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm dòng Anthelios đều có chỉ số PPD (Persistent Pigment Darkening) cao, tức là chỉ số chống lại tia UVA cao.
-: có khả năng chống 98% tia cực tím.
-: không thấm nước và bạn có thể thoải mái xuống nước trong vòng 80 phút.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu La Roche Posay
SKU l731430119
Chống nước Chống nước
Loại da Da lão hóa,da bị hư tổn,Nhạy cảm,Khô,Bình thường,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Tình trạng da Nếp nhăn,Da xỉn màu,Cháy nắng,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Mẩn đỏ,Da bị rỗ,Khô,Nhờn
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Pháp
d 2904