Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ mẫu mới

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No Brand  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi Hangbeaute 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
475.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ mẫu mới

Giúp bảo vệ da khỏi lão hóa, thâm sạm nám

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+

Là giải pháp chống nắng toàn diện dành riêng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu nhạy cảm. Kết cấu sản phẩm dạng kem gel lỏng nhẹ thấm nhanh, không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít, giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVA và UVB nhờ chỉ số chống nắng cực kỳ cao SPF50+.
Khả năng chống nắng cao với SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Có khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm nhẹ cho da, đem lại cảm giác khô thoáng trên bề mặt da.Giúp nâng tông da nhẹ.
Sản phẩm không gây kích ứng hay gây bức bí da, phù hợp với làn da nhạy cảm. Bảo vệ da khỏi lão hoá sớm và các tổn thương trên tế bào lâu dài Ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin Giảm tình trạng lão hóa, hạn chế các nếp nhăn trên mặt
- La Roche - Posay là hãng mỹ phẩm hàng đầu của Pháp với các sản phẩm chuyên hỗ trợ những vấn đề của làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tất cả sản phẩm của hãng đều được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa da liễu, được các dược sĩ ở nhiều quốc gia khuyên dùng.
Nước khoáng La Roche Posay: Thành phần với ưu điểm ưu việt giúp làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm. Đồng thời chống lại các gốc tự do có thể được tạo ra bởi các tia UVA-UVB.
➡ Màng lọc Mexoplex: Được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S đem lại khả năng chống nắng cao và ổn định, tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.  Airlicium: Hấp thụ mồ hôi & bã nhờn dư thừa, mang lại cảm giác sạch thoáng cho làn da
➡ Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano: Tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tia UVA, UVB giúp làn da được chống nắng .
➡ Các thành phần khác: Aqua/Water, Dimethicone, Propylene Glycol, Perlite, Homosalate, Silica, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate.
- Kết cấu dạng gel giúp sản phẩm thấm nhanh trên da và không gây nhờn rít. Khả năng chống nắng cao SPF50+, giúp bảo vệ da tốt kể cả khi hoạt động ngoài trời. Chất kem mỏng, mịn và rất nhẹ, thoa lên da cảm giác rất dễ chịu. Khả năng chống thấm nước Thiết kế bao bì thông minh, giúp dễ dàng điều tiết lượng sản phẩm lấy ra mỗi lần sử dụng, không gây lãng phí sản phẩm.
Dung tích vừa phải, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, thiết kế vòi nhấn tiện lợi giúp sản phẩm không bị đổ khi di chuyển nhiều

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l587706249
Product Form GEL
Chống nước Waterproof
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
d 2623