Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn Bigoo 80ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No Brand  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi Luis Shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn Bigoo 80ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫ 62.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn Bigoo 80ml

Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO Nhập Khẩu Hàn Quốc Tốt Cho Mọi Loại Da:– Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO Nhập Khẩu Hàn Quốc. Vừa là kem chống nắng vừa được sử dụng như một sản phẩm làm đẹp da. Đây là công dụng mà Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO muốn mang lại cho người sử dụng. – Giúp trắng da, có thể thay kem nền tự nhiên, chống nắng cao SPF 60 và kháng khuẩn khói bụi,… Sử dụng quanh năm, nhất là mùa nắng, nên dùng sáng và chiều ngày 2 lần.Thành phần của Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO:– Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO chiết xuất từ các thành phần làm trắng tự nhiên của hoa cúc trắng và phát triển Serum White Chrysanthemum Whitening Powder. Công dụng tuyệt vời của Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO:– Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO với tinh chất chỉ số chống nắng SPF 60+++ giúp da hấp thụ hoặc phản chiếu một số bức xạ tia cực tím của mặt trời trên da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. – Nó cũng góp phần cải thiện tàn nhang, nhược điểm và tông màu da.– Với công thức đột phá giúp kháng khuẩn ngăn ngừa mụn. Kem có thể giữ cả ngày mà không lo bị trôi khi gặp nước.– Là áo giáp bảo vệ da suốt 24h trước các tác nhân gây hại như khói bụi, tia UV..v.. v – Chỉ cần thoa kem trước khi đi nắng 10p là kem đã phát huy tác dụng, ko gây nhờn rít da.– Chất kem dễ thoa và cưc kì thơm hương nước hoa.Cách sử dụng Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO: – Kem có thể dùng cho mặt và cả toàn thân.– Dùng trước khi ra ngoài 30 phút.– Làm sạch da và lau khô da trước khi dùng.– Lấy một lượng kem vừa đủ để xoa lên vùng da cần thiết.– Xoa đều tay cho lớp kem trải đều trên da.– Không lấy quá nhiều kem vì dễ gây bết, rít khó chịu.

Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO Nhập Khẩu Hàn Quốc Tốt Cho Mọi Loại Da:

– Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO Nhập Khẩu Hàn Quốc. Vừa là kem chống nắng vừa được sử dụng như một sản phẩm làm đẹp da. Đây là công dụng mà Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO muốn mang lại cho người sử dụng.

– Giúp trắng da, có thể thay kem nền tự nhiên, chống nắng cao SPF 60 và kháng khuẩn khói bụi,… Sử dụng quanh năm, nhất là mùa nắng, nên dùng sáng và chiều ngày 2 lần.

Thành phần của Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO:

– Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO chiết xuất từ các thành phần làm trắng tự nhiên của hoa cúc trắng và phát triển Serum White Chrysanthemum Whitening Powder.

Công dụng tuyệt vời của Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO:

– Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO với tinh chất chỉ số chống nắng SPF 60+++ giúp da hấp thụ hoặc phản chiếu một số bức xạ tia cực tím của mặt trời trên da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

– Nó cũng góp phần cải thiện tàn nhang, nhược điểm và tông màu da.

– Với công thức đột phá giúp kháng khuẩn ngăn ngừa mụn. Kem có thể giữ cả ngày mà không lo bị trôi khi gặp nước.

– Là áo giáp bảo vệ da suốt 24h trước các tác nhân gây hại như khói bụi, tia UV..v.. v

– Chỉ cần thoa kem trước khi đi nắng 10p là kem đã phát huy tác dụng, ko gây nhờn rít da.

– Chất kem dễ thoa và cưc kì thơm hương nước hoa.

Cách sử dụng Kem Chống Nắng Kháng Khuẩn BIGOO:

– Kem có thể dùng cho mặt và cả toàn thân.

– Dùng trước khi ra ngoài 30 phút.

– Làm sạch da và lau khô da trước khi dùng.

– Lấy một lượng kem vừa đủ để xoa lên vùng da cần thiết.

– Xoa đều tay cho lớp kem trải đều trên da.

– Không lấy quá nhiều kem vì dễ gây bết, rít khó chịu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l485096257
Product Form Cream
Chống nước Not Specified
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 51 trở lên
d 4221